Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cựu tiền đạo U23 Việt Nam chia tay Sông Lam Nghệ An 

Cập nhật ngày: 01/09/2023 - 10:21

Trang fanpage chính thức của CLB Sông Lam Nghệ An đăng tải thông báo chia tay một loạt cầu thủ.

Hồ Phúc Tịnh cùng một loạt cầu thủ chia tay Sông Lam Nghệ An.

V.League 2023/24 sẽ thay đổi lịch thi đấu giống châu Âu, tức là sẽ kéo dài từ năm nay đến hè 2024.

Do đó V.League 2023/24 sẽ sớm quay lại và các đội bóng phải bắt tay vào công cuộc chuẩn bị ngay từ bây giờ. Trong đó, Sông Lam Nghệ An là đội đang có nhiều biến động nhất.

Trang fanpage chính thức của đội bóng miền Trung đăng tải thông báo chia tay 4 cầu thủ, gồm Nguyễn Văn Hoàng, Hồ Sỹ Sâm, Hồ Phúc Tịnh và Trần Đình Tiến.

Hồ Phúc Tịnh cựu cầu thủ của U23 Việt Nam, trưởng thành từ lò đào tạo Sông Lam Nghệ An. Trải qua 8 mùa chơi cho đội bóng xứ Nghệ, chân sút này ra sân tổng cộng 32 trận, ghi 8 bàn thắng song không có được phong độ tốt nhất ở mùa gần đây vì chấn thương.

Mùa giải 2023 khép lại cũng là thời điểm Hồ Phúc Tịnh hết hạn hợp đồng với Sông Lam Nghệ An và quyết định ra đi theo dạng tự do.

Trước Hồ Phúc Tịnh, đội bóng miền Trung cũng chia tay 7 cái tên khác, bao gồm Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Trần Đình Tiến, Vytas Gaspuitis, Soladio Kandolo và Hồ Sỹ Sâm.

Trong khi đó, 2 ngoại binh là Vytas Gaspuitis và Soladio Kandolo ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi không đáp ứng được yêu cầu của đội bóng.

Lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An đã gia hạn hợp đồng với các cầu thủ giàu kinh nghiệm như Michael Olaha, Trần Đình Hoàng và Trần Văn Tiến. Tuy nhiên đội bóng xứ Nghệ vẫn còn rất nhiều việc phải làm để chuẩn bị lực lượng cho mùa giải 2023/24 đang đến gần. Hiện họ vẫn chưa công bố tân binh mới nào.

Nguồn giaoducthoidai