Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

CLB bóng đá Xi măng Fico Tây Ninh:

Đã chốt đội hình 

Cập nhật ngày: 26/02/2020 - 13:55

BTN - Vừa qua, CLB Xi măng Fico Tây Ninh (XMF.TN) do HLV Nguyễn Đình Hưng dẫn dắt đã có chuyến du đấu tập huấn chất lượng trên sân 2 đối thủ mạnh là đội hạng Nhất - Long An và đối thủ đang thi đấu V-league mùa bóng 2020 - Sài Gòn FC.

Các cầu thủ XMF.TN tích cực tập luyện, chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bước vào giải bóng đá hạng Nhất QG - LS 2020.

Trong trận gặp Long An vào chiều 20.2, cả hai đội đều lần lượt tung ra sân toàn bộ đội hình của mình và thi đấu tích cực, khiến thế trận diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng. Với lợi thế sân nhà cùng hàng công sắc bén, các cầu thủ chủ nhà đã thi đấu lấn sân và ghi liên tiếp 2 bàn. Vào hiệp 2, với việc tung một số trụ cột vào sân, các cầu thủ XMF.TN thi đấu lấn lướt hơn và có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tuy vậy, với thực lực mạnh, đội chủ nhà lấy lại thế trận trên sân và ở cuối hiệp 2 đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận thi đấu tập huấn này.

Chiều 22.2, trên sân Phú Thọ, CLB XMF.TN đã có trận ra quân thứ 2 gặp đối thủ mạnh Sài Gòn FC - đội bóng đang thi đấu ở V-league được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Thành Công. Ở trận đấu này, dù nhập cuộc đầy tự tin, thi đấu cố gắng và tạo được một số tình huống nguy hiểm về phía khung thành Sài Gòn FC, nhưng các chân sút XMF.TN đã không xuyên thủng được hàng thủ thi đấu chặt chẽ và kỷ luật của đối phương. Ngược lại, với dàn cầu thủ vượt trội về đẳng cấp, cùng lối chơi ăn ý, đội quân của HLV Nguyễn Thành Công đã dễ dàng đá bại XMF.TN với tỷ số 4-0.

Theo HLV Nguyễn Đình Hưng, dù thất bại sau 2 trận tập huấn trên sân khách vừa qua, nhưng các cầu thủ của đội đã tích luỹ thêm kinh nghiệm trận mạc, giúp BHL hoàn thiện đội hình và lối chơi, sẵn sàng tham dự mùa giải mới.

Theo danh sách đăng ký, đội hình XMF.TN tham dự giải hạng Nhất QG - LS 2020 đã chính thức được chốt gồm 24 cầu thủ, gồm 11 cầu thủ do Tây Ninh đào tạo là thủ môn Minh Toàn (1), Hoài Phong (99), hậu vệ Thanh Quang (7), Văn Quốc (8), Anh Thi (16), tiền vệ Văn Ngoan (15), Dương Thái (17), Hoàng Lượng (19), Duy Khan (21), Minh Luân (27), tiền đạo Thanh Lâm (13);  5 cầu thủ từng khoác áo Tây Ninh mùa giải trước là Hoa Kỳ (6), Quốc Thắng (18), Đình Luật (20), Quốc Việt (24) và Cao Danh (33) và  8 gương mặt mới gồm thủ môn Quốc Cường (79 - từ Khánh Hoà), các cầu thủ Thanh Nam (3 - từ An Giang), Văn Chung (14) và Văn Đức (4- từ Hải Phòng), Thái Học (9- từ Bình Phước), Ngọc Tín (22- từ HAGL), Như Tứ (26- từ XSKT Cần Thơ) và Xuân Quý (28 - từ BR-VT).

Theo kế hoạch, trong tuần này, XMF.TN tiếp tục có 2 trận thi đấu tập huấn, trong đó trận đầu tiên diễn ra trên sân Tây Ninh vào chiều 26.2 sẽ là cuộc đọ sức với U19 Tây Ninh, nhằm giúp BHL đội bóng này kiểm tra, rà soát đội hình trước khi lên đường tham dự vòng loại giải bóng đá U19 QG năm 2020 được tổ chức tại Trung tâm TDTT Thành Long - TP. Hồ Chí Minh. Tiếp đó vào chiều 29.2, sẽ có trận thi đấu thứ 2 gặp đối thủ V-league Becamex Bình Dương trên sân Gò Đậu.

TUẤN ANH