BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đã mở rộng đối tượng sử dụng thang máy tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh 

Cập nhật ngày: 17/07/2019 - 09:03

BTNO - Từ ngày 15.7, BVĐK Tây Ninh đã điều chỉnh để người bệnh và người đến thăm sử dụng thang máy vào các khung giờ nhất định.

Trước thông tin người dân kiến nghị Bệnh viện Đa khoa tỉnh cần tạo điều kiện cho người bệnh và người nhà bệnh nhân đi thang máy khi có nhu cầu lên các tầng cao, UBND tỉnh cho biết, để đảm bảo an ninh trong bệnh viện, bảo quản thang máy và tiết kiệm điện, việc sử dụng thang máy được quản lý bằng thẻ từ, áp dụng cho nhân viên bệnh viện, người bệnh và người thân đi cùng.

Hoạt động khám chữa bệnh tại khoa Nhi BVĐK tỉnh.

Tuy nhiên, theo góp ý từ người dân, kể từ ngày 15.7 BVĐK Tây Ninh điều chỉnh thang máy để người bệnh và người đến thăm sử dụng vào thời điểm từ 11 giờ đến 13 giờ 30 và 17 giờ đến 21 giờ mỗi ngày. Qua đó tạo điều kiện thuận tiện cho người thăm nuôi, đồng thời vẫn đảm bảo việc quản lý và tiết kiệm.

Một nội dung nữa được người dân phản ánh là BVĐK cần quan tâm cải cách thủ tục hành chính hơn nữa, áp dụng phần mềm quản lý như các bệnh viện lớn, chỉ cần nhập thông tin một lần cho cả quá trình khám chữa bệnh, tránh tình trạng đến khám tại mỗi phòng khác nhau đều phải làm thủ tục nhập lại thông tin thủ công như hiện nay, mất nhiều thời gian.

Về lĩnh vực này, ngành chức năng cho biết, từ năm 2016, BVĐK Tây Ninh sử dụng phần mềm quản lý bệnh viện VNPT-HIS do VNPT Tây Ninh cung cấp. Khi đến khám, người bệnh chỉ cần nhập thông tin một lần nơi tiếp đón là có thể đến các khoa, phòng liên quan khác của bệnh viện mà không cần phải nhập thông tin lại.

Đức An


Liên kết hữu ích