Thời Sự - Chính trị   Thời Sự - Chính trị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoàng Thị Thanh Thuý - Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh:

Đặc biệt quan tâm đến những chủ trương, quyết sách tạo điều kiện cho thanh niên lập nghiệp 

Cập nhật ngày: 27/01/2021 - 10:13

BTNO - Sáng nay, 27.1, ngày làm việc thứ ba của Đại hội, trong giờ giải lao, Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh Hoàng Thị Thanh Thuý có cuộc trao đổi nhanh với phóng viên Báo Tây Ninh về những kỳ vọng của tuổi trẻ Tây Ninh đối với Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh Hoàng Thị Thanh Thuý trao đổi với phóng viên Báo Tây Ninh tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Bản thân tôi rất vinh dự và tự hào là đại biểu trong nhóm đại biểu trẻ tham dự đại hội. Đó không chỉ là niềm tự hào cho bản thân mà còn là trách nhiệm trong việc tham gia góp ý cho văn kiện, nhằm chuyển tải những tâm tư, tình cảm của nhân dân và tuổi trẻ Tây Ninh đến với đại hội.

Không chỉ vậy, sau Đại hội, tôi còn có trách nhiệm nhanh chóng chuyển tải tinh thần, quyết tâm và quyết nghị của Đại hội cho đoàn viên, thanh niên tỉnh nhà, sớm đưa Nghị quyết Đại hội vào cuộc sống, hoàn thành tốt các chỉ tiêu do Nghị quyết đề ra.

Đại hội lần XIII của Đảng đưa ra nhiều chủ trương, quyết sách quan trọng, trong đó có thanh thiếu nhi. Bản thân tôi là đại biểu đại diện cho thanh thiếu nhi tỉnh nhà nên tôi rất quan tâm đến vấn đề đổi mới toàn diện, đồng bộ và các chương trình đột phá, đặc biệt là những chủ trương, quyết sách, tạo cơ hội, điều kiện để thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp”.

Đức An

(từ Hà Nội)