BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri xã Trà Vong 

Cập nhật ngày: 07/01/2020 - 08:43

BTNO - Chiều 6.1.2020, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 16 huyện Tân Biên gồm bà Phan Thị Điệp- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Nguyễn Tấn Đức- Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng tổ đại biểu HĐND huyện Tân Biên đã có buổi tiếp xúc với hơn 60 cử tri trong xã.

Đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Trà Vong.

 Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND 2 cấp đã thông báo với bà con cử tri về kết quả của kỳ họp HĐND tỉnh, huyện vừa qua và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri qua lần tiếp xúc trước.

Cử tri xã Trà Vong có ý kiến về việc người dân đề nghị tách thửa đất thừa kế cho con nhưng không được giải quyết; đường bờ kênh suối Ông Đình vào tổ 15 ấp suối Ông Đình bị hư hỏng nặng, gây khó khăn cho việc đi lại của người dân; cần hạ thế đường dây điện để đảm bảo cho việc sinh hoạt và sản xuất của một số hộ dân ở khu vực tổ 10, ấp 3.

Cử tri cũng phản ánh việc thi hành án về nợ quá hạn cho vay của Ngân hàng Chính sách xã hội huyện còn kéo dài, chưa được giải quyết, gây khó khăn cho việc giải ngân vốn tiếp theo cho các hộ nghèo.

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện và lãnh đạo địa phương đã giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc, đồng thời ghi nhận các ý kiến còn lại để chuyển đến ngành chức năng liên quan xem xét, giải quyết.

Đức Thịnh