BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri các xã Long Thuận, Long Khánh 

Cập nhật ngày: 06/01/2021 - 09:14

BTNO - Ngày 05.1, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Trần Hải Sơn-Phó trưởng Ban phụ trách Ban Quản lý khu du lịch Quốc gia Núi Bà Tây Ninh; ông Phạm Văn Cư-Chủ tịch HĐND huyện Bến Cầu; cùng các đại biểu HĐND huyện Bến Cầu đã có buổi tiếp xúc trên 120 cử tri 2 xã Long Thuận, Long Khánh.

Cử tri xã Long Thuận phát biểu ý kiến.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Long Thuận có ý kiến, kiến nghị đến đại biểu về các vấn đề: Trạm cấp nước sạch Long Hòa khởi công xây dựng từ năm 2016, nhưng đến nay người dân chưa có nước sạch để sử dụng trong sinh hoạt; tại Đình Long Thuận có một số thanh niên thường xuyên tụ tập, ăn nhậu…làm mất an ninh trật tự; một số hộ dân ở ấp Ngã Tắc sinh sống ở đây đã lâu nhưng chưa được cấp quyền sử dụng đất.

Cử tri xã Long Khánh có ý kiến, kiến nghị: đề nghị lắp đặt đèn tín hiệu giao thông  tại ngã 3 xã Long Khánh; đề nghị chi trả cho các đối tượng theo Nghị quyết số 22 của HĐND tỉnh Tây Ninh….

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, huyện Bến Cầu và lãnh đạo các xã đã giải trình một số ý kiến và ghi nhận các ý kiến còn lại để chuyển cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

Nguyễn Thiện