BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu HĐND hai cấp tiếp xúc cử tri huyện Tân Châu 

Cập nhật ngày: 24/07/2024 - 14:58

BTNO - Ngày 23.7 các vị đại biểu HĐND tỉnh gồm: ông Võ Quốc Thắng- Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, bà Phan Thị Thuỳ Vân- Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, bà Trần Thị Thanh Hằng- Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Tân Châu, cùng tổ đại biểu HĐND huyện Tân Châu đã có cuộc tiếp xúc với cử tri 2 xã Suối Dây, Tân Thành.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Phước Trạch.

Trong kỳ tiếp xúc này, cử tri xã Tân Thành phản ánh tình trạng đường dây điện tổ 13 ấp Tân Trung rất yếu, đề nghị ngành Điện sớm nâng cấp; nhà cộng đồng của đồng bào dân tộc thiểu số ấp Tân Đông bị xuống cấp, ngành chức năng sớm có kế hoạch hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp để có chỗ cho đồng bào sinh hoạt cộng đồng…

Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo địa phương và các ngành chuyên môn giải đáp; một số ý kiến chưa trả lời được đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp thu, ghi nhận đề chuyển đến các ngành chức năng xem xét, sớm trả lời cho cử tri.

Chí Thành

* Cùng ngày, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm bà Nguyễn Thị Kim Quyên- Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, bà Nguyễn Thị Thu Hương- Phó trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh; cùng tổ đại biểu HĐND huyện Tân Châu có cuộc tiếp xúc với cử tri các xã Tân Hội, Tân Hiệp.

Đại biểu HĐND tỉnh huyện.

Kỳ tiếp xúc này, cử tri xã Tân Hội kiến nghị liên quan đến việc đất bị thu hồi ảnh hưởng đến người dân; đề nghị Điện lực Tân Châu khảo sát kéo đường điện tại tổ 6 ấp Hội Thanh.

Cử tri xã Tân Hiệp có ý kiến liên quan đến công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân có đất do công ty cao su giao về địa phương quản lý còn chậm; công tác thi công các tuyến đường xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã trong thời gian qua...

Một số ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo địa phương và các ngành chuyên môn giải đáp trong thẩm quyền; đồng thời ghi nhận các ý kiến còn lại chuyển đến ngành chức năng xem xét, trả lời cho cử tri trong kỳ tiếp xúc sau.

Thuỵ Thảo