BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu HĐND hai cấp tiếp xúc cử tri phường IV thành phố Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 07/01/2023 - 09:19

BTNO - Chiều 6.1, Bí thư Thành uỷ Lê Minh Thế cùng các đại biểu HĐND tỉnh và Thành phố Tây Ninh tiếp xúc cử tri phường IV sau kỳ họp của HĐND hai cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Dự buổi tiếp xúc đại diện lãnh đạo UBND, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Tây Ninh.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri phường IV, thành phố Tây Ninh.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND hai cấp báo cáo kết quả kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khoá X và kỳ họp thứ 7 HĐND thành phố; thông báo kết quả trả lời, giải quyết của cơ quan chức năng về những vấn đề cử tri nêu trong kỳ tiếp xúc trước; báo cáo cử tri về hoạt động của HĐND hai cấp trong năm 2022. Cử tri thống nhất cao với các nội dung đại biểu HĐND hai cấp báo cáo và không có ý kiến phản ánh, kiến nghị tại buổi tiếp xúc.

Tại kỳ tiếp xúc trước, cử tri phường IV kiến nghị 2 nội dung liên quan đến thẩm quyền của Trung ương, đó là kiến nghị nâng cấp, mở rộng quốc lộ 22B đoạn đi qua trường Chính trị tỉnh và Bộ Tài chính xem xét, chỉ định một mức hỗ trợ bằng tiền, không quy định như hiện nay (gồm hiện vật và tiền mặt) cho người cao tuổi.

Hai kiến nghị đã được tổ đại biểu HĐND tỉnh tổng hợp chuyển Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gửi Trung ương, sau khi bộ, ngành Trung ương trả lời, tổ đại biểu HĐND tỉnh sẽ thông tin để cử tri biết.

Hải Đăng