BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu HĐND hai cấp tiếp xúc cử tri xã Thanh Phước 

Cập nhật ngày: 23/07/2024 - 15:41

BTNO - Sáng 23.7, tại xã Thanh Phước, ông Nguyễn Mạnh Hùng- Phó Bí thư Tỉnh uỷ cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Gò Dầu có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh và thứ 8 HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng thông báo thêm một số nội dung có liên quan đến chế độ chính sách để cử tri được rõ.

Tại hội nghị, đại diện Tổ đại biểu thông báo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh, khoá X, nhiệm kỳ 2021-2026 và kết quả kỳ họp thứ 8 HĐND huyện.

Cử tri Lê Văn Tới cho biết, ông nhận thấy các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện đã thực hiện đúng chức trách, nhiệm vụ và lời hứa đối với cử tri. Ông cũng thống nhất với báo cáo kết quả các kỳ họp của HĐND tỉnh, HĐND huyện mà đại biểu vừa trình bày; đồng thời nêu ý kiến: người cao tuổi sau khi qua đời thì cần thời gian bao lâu để được hưởng chế độ mai táng phí theo quy định?

Cử tri Lê Văn Tới ý kiến về chế độ chính sách đối với người cao tuổi sau khi qua đời.

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND xã Thanh Phước giải thích và hướng dẫn cử tri lập hồ sơ, nơi tiếp nhận hồ sơ để được nhận chế độ chính sách theo quy định hiện hành.

Đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng ghi nhận ý kiến vừa nêu và thông báo thêm một số nội dung có liên quan đến chế độ chính sách để cử tri được rõ.

Đại Dương