BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu HĐND tiếp xúc với cử tri phường Trảng Bàng 

Cập nhật ngày: 12/06/2020 - 08:30

BTNO - Tiếp tục chương trình làm việc của HĐND hai cấp trước kỳ họp, sáng 11.6, ông Trần Văn Khải-Phó trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy và bà Đặng Minh Lũy-Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ VN tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND thị xã Trảng Bàng đã có buổi tiếp xúc 50 cử tri phường Trảng Bàng.

Cử tri phường Trảng Bàng đóng góp ý kiến tại buổi tiếp xúc.

Dịp này, cử tri các khu phố trên địa bàn phường đã kiến nghị tình trạng nguy hiểm, dễ bật gốc đổ ngã của các cây dầu lâu năm trên đường Nguyễn Văn Rốp trong mùa mưa.

Đề xuất việc đầu tư đấu nối cống thoát nước trên địa bàn thành một hệ thống hoàn thiện để chống ngập úng cục bộ, cử tri cũng đề xuất tăng cường thêm chức danh phó trưởng khu phố để đảm bảo công việc tại cơ sở.

 Ngoài ra, cử tri kiến nghị lãnh đạo các cấp quan tâm hơn chế độ lương hưu trí, đầu tư đường giao thông tuyến hẻm, các công trình xây dựng cơ bản, trường học chuẩn quốc gia để phường xứng tầm là đô thị vị trí trung tâm thị xã.

Sau khi lắng nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện lãnh đạo địa phương đã trao đổi và giải trình làm rõ thêm những vấn đề cử tri quan tâm. Đồng thời ghi nhận và cho biết sẽ chuyển những ý kiến, kiến nghị này đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian tới.

Hiểu Sinh