BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện Gò Dầu tiếp xúc cử tri xã Cẩm Giang 

Cập nhật ngày: 12/01/2021 - 16:51

BTNO - Chiều 11.1, đại biểu HĐND tỉnh, ông Lê Thành Công-Bí thư Huyện ủy Gò Dầu, cùng Tổ đại biểu HĐND huyện Gò Dầu đã có buổi tiếp xúc với cử tri trên địa bàn xã Cẩm Giang.

Cử tri xã Cẩm Giang phát biểu ý kiến.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 19 HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 13 HĐND huyện Gò Dầu, nhiệm kỳ 2016- 2021; kết quả hoạt động của Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện và trả lời những ý kiến bức xúc của cử tri trong cuộc tiếp xúc trước.

Trong cuộc tiếp xúc lần này, cử tri xã Cẩm Giang có một số ý kiến, kiến nghị đến tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện, như: chính quyền cần định hướng cho nông dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng hợp lý, cần xây dựng đồng bộ cơ sở hạ tầng, nâng cấp các đường điện đến tận vùng sâu để phục vụ người dân tốt hơn; Nhà nước phải là cầu nối cho nông dân và doanh nghiệp trong tiêu thụ nông sản.

Trong lĩnh vực y tế, cử tri kiến nghị cần thông tin rõ việc bảo hiểm y tế thông tuyến tỉnh là như thế nào và người hiến máu nhân đạo có được truyền máu miễn phí tại các bệnh viên tư nhân khi bị bệnh không?...

Đại diện ngành chức năng và lãnh đạo địa phương đã trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri ngay tại buổi tiếp xúc và ghi nhận một số ý kiến để chuyển đến cơ quan liên quan trả lời cử tri trong thời gian tới.

Trọng Cầu