Thời Sự - Chính trị   Thời Sự - Chính trị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc với cử tri xã Thành Long huyện Châu Thành 

Cập nhật ngày: 13/06/2020 - 12:53

BTNO - Sáng 12.6, ông Lê Hồng Vương, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND huyện Châu Thành có buổi tiếp xúc với gần 80 cử tri của xã Thành Long.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe đại biểu HĐND tỉnh thông báo kết quả kỳ họp thứ 15 (kỳ họp bất thường) của HĐND tỉnh; thông báo dự kiến chương trình kỳ họp thứ  16 của HĐND tỉnh và giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc kỳ trước.

Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc với các đại biểu.

Cử tri kiến nghị đến đại biểu những vấn đề bức xúc tại địa phương hiện nay như: đề nghị ngành chức năng cấp giấy xác nhận giữa số chứng minh nhân dân cũ và số mới khi người dân đổi giấy chứng minh nhân dân, để không phát sinh khó khăn khi làm các thủ tục khác.

Hiện nay, trên tuyến đường từ cầu Bến Sỏi đến chợ Hòa Bình có nhiều xe chở đất chạy tốc độ cao, mở còi lớn gây bất an cho người đi đường, nên có biện pháp xử lý; người dân kiến nghị ngành chức năng huyện nên khảo sát và làm cống thoát nước tại tổ 5 và tổ 7 ấp Thành Bắc vì trời mưa là gây ngập úng…

Gia Hân