BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri Gò Dầu 

Cập nhật ngày: 30/07/2019 - 09:29

BTNO - Tổ đại biểu HĐND tỉnh và huyện Gò Dầu đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Cẩm Giang sau kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh, kỳ họp thứ 9 HĐND huyện, nhiệm kỳ 2016- 2021.

Sáng 29.7, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Lê Thành Công- Bí thư Huyện ủy Gò Dầu và bà Lê Thị Cẩm Nhung- Chủ tịch Hội LHPN Gò Dầu cùng tổ đại biểu HĐND huyện Gò Dầu đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri xã Cẩm Giang.

Cử tri xã Cẩm Giang đóng góp ý kiến với đại biểu.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Cẩm Giang đã kiến nghị đến đại biểu HĐND hai cấp về việc gắn camera an ninh trên địa bàn xã để góp phần đảm bảo an ninh trật tự địa phương; cần quản lý chặt chẽ và tuyên truyền, hướng dẫn cho người dân về thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng từ đất nông nghiệp sang đất thổ cư.

Người dân cũng yêu cầu có biện pháp xử lý lục bình trên sông Vàm Cỏ Đông để phương tiện tàu, thuyền đi lại được thuận tiện; mương thoát nước tuyến đường số 7 trên địa bàn ấp Cẩm Thắng bị ô nhiễm, gây mùi hôi thối ảnh hưởng đời sống người dân…

Lãnh đạo UBND xã Cẩm Giang và đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri ngay tại buổi tiếp xúc và ghi nhận một số ý kiến chuyển đến các cơ quan liên quan trả lời cử tri trong thời gian tới.

Trọng Cầu