BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thị trấn huyện Dương Minh Châu 

Cập nhật ngày: 13/08/2020 - 10:05

BTNO - Chiều 12.8, các đại biểu HĐND tỉnh gồm ông Nguyễn Văn Hợp- Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh; bà Võ Thị Bạch Tuyết- Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND huyện Dương Minh Châu có buổi tiếp xúc với cử tri Thị trấn.

Cử tri Thị trấn Dương Minh Châu phát biểu ý kiến.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo kết quả giải quyết, trả lời của các ngành chức năng về những ý kiến, cử tri phát biểu trong lần tiếp xúc trước.

Cử tri tiếp tục kiến nghị một số vấn đề như: cần xử lý nghiêm các đối tượng tổ chức cho người khác xuất nhập cảnh trái phép; ngành chức năng khảo sát và có phương án trồng cây xanh cho phù hợp với kết cấu đường dây điện; tăng cường hệ thống camera an ninh trên các tuyến đường thị trấn để đảm bảo an toàn cho việc sinh hoạt, di chuyển của người dân vào ban đêm, góp phần giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương; cần đơn giản hơn các thủ tục về giấy tờ đất cho người dân...

Đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện và chính quyền địa phương đã giải đáp một số thắc mắc của cử tri và ghi nhận những ý kiến, kiến nghị còn lại để gửi đến các ngành chức năng có liên quan, sớm xem xét giải quyết cho cử tri.

Công Phương