BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Thạnh Đức 

Cập nhật ngày: 13/01/2021 - 23:56

BTNO - Ngày 12.1, đại biểu HĐND tỉnh Lê Thành Công-Bí thư Huyện ủy cùng đại biểu HĐND huyện Gò Dầu có buổi tiếp xúc với cử tri trên địa bàn xã Thạnh Đức.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Thạnh Đức.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Thạnh Đức có một số ý kiến, kiến nghị đến tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện, như: Sớm sửa chữa hệ thống đèn chiếu sáng đoạn đường từ ấp Trà Võ đi ấp Đường Long; cần giám sát chặt chất lượng các công trình giao thông nông thôn; xử lý nghiêm và giải quyết triệt để tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường gây mất an toàn giao thông; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân còn trễ hạn so với qui định; kiến nghị chấn chỉnh việc cán bộ, viên chức yêu cầu người dân bổ sung hồ sơ nhiều lần khi đến làm thủ tục hành chính, gây phiền hà cho dân.

* Cùng ngày đại biểu HĐND tỉnh Lê Thành Công-Bí thư Huyện ủy Gò Dầu cùng tổ đại biểu HĐND huyện cũng đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Hiệp Thạnh.

Cử tri xã Hiệp Thạnh phát biểu ý kiến.

Cử tri xã Hiệp Thạnh có một số ý kiến, kiến nghị như: Quốc lộ 22B có nhiều điểm bị hư hỏng nặng, nhưng chưa được sửa chữa; dãy phân cách trên quốc lộ 22A cần được sơn mới để đảm bảo an toàn giao thông vào ban đêm; cần thực hiện đồng bộ các tuyến đường giao thông nông thôn để mọi người dân đều được thụ hưởng; việc tách thửa đất còn nhiều bất cập, gây khó cho người dân; bổ sung thêm phó trưởng ấp cho những ấp có trên 1.000 hộ dân.

Đại diện các ngành chức năng và lãnh đạo chính quyền địa phương đã trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri ngay tại buổi tiếp xúc và Tổ đại biểu cũng đã ghi nhận một số ý kiến chuyển đến các cơ quan liên quan trả lời cử tri trong thời gian tới.

Đại diện các ngành chức năng và lãnh đạo chính quyền địa phương đã trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri ngay tại buổi tiếp xúc và ghi nhận một số ý kiến chuyển đến các cơ quan liên quan trả lời cử tri trong thời gian tới.

Trọng Cầu