BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu HĐND tỉnh và Thị xã tiếp xúc cử tri phường Hiệp Ninh

Cập nhật ngày: 01/07/2011 - 11:42

(BTNO)- Ngày 30.6, tại hội trường UBND phường Hiệp Ninh, tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị số 14 gồm ông Nguyễn Nam Hưng và bà Nguyễn Thị Kim Quyên và tổ đại biểu HĐND Thị xã đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Hiệp Ninh, Thị xã.

Đại biểu HĐND tỉnh và Thị xã tiếp xúc cử tri P.Hiệp Ninh

Đại diện cho tổ đại biểu HĐND tỉnh, ông Nguyễn Nam Hưng đã báo cáo đến cử tri phường Hiệp Ninh về kết quả kỳ họp thứ I của HĐND tỉnh và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp HĐND tỉnh lần I nhiệm kỳ 2011 - 2016.

Đại diện tổ đại biểu HĐND Thị xã cũng đã thông báo kết quả kỳ họp thứ I HĐND Thị xã và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ I HĐND Thị xã.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Hiệp Ninh phấn khởi trước tình hình phát triển KT - XH ổn định của tỉnh; đồng thời bày tỏ sự tin tưởng vào kết quả kỳ họp HĐND tỉnh, Thị Xã. Một số cử tri cũng đã nêu ý kiến phản ánh, kiến nghị một số vấn đề về hạ tầng đô thị ở Thị xã; về tăng cường và thường xuyên hơn nữa đối với công tác đảm bảo ATGT ở địa phương; chế độ bảo hiểm xã hội cho người hoạt động không chuyên trách ở địa phương, vấn đề ô nhiễm môi trường...

Lê Hoàng Long