BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu Hội đồng nhân dân hai cấp tiếp xúc cử tri xã Truông Mít và Phước Minh 

Cập nhật ngày: 12/06/2020 - 09:22

BTNO - Ngày 11.6, tổ đại biểu HĐND tỉnh Tây Ninh đơn vị số 11 gồm ông Nguyễn Văn Hùng-Phó trưởng Ban Pháp chế HĐND tỉnh, bà Đỗ Thị Thanh Loan-Bí thư Huyện đoàn Dương Minh Châu, bà Phạm Thị Thanh Vân-Chủ tịch Hội Luật gia huyện cùng tổ đại biểu HĐND huyện Dương Minh Châu đơn vị số 5 và 7, đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã Truông Mít và Phước Minh.

  Cử tri phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc với đại biểu.

Tại các buổi tiếp xúc, bà con cử tri được nghe đại biểu thông báo dự kiến chương trình, nội dung kỳ họp lần thứ 16 của HĐND tỉnh và lần thứ 11 của HĐND huyện Dương Minh Châu. Đồng thời, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước.

Dịp này, cử tri 2 xã đã kiến nghị đến đại biểu những vấn đề bức xúc ở địa phương, như: khu vực tuyến kênh N62, N2A7 trên địa bàn xã Truông Mít mùa mưa nước không thoát được gây ngập úng cục bộ, đề nghị ngành chức năng khảo sát giải quyết; tuyến đường điện từ trụ số 207 đến khu vực Suối Nhánh đã bị xuống cấp gây nguy hiểm cho các hộ dân sinh sống trên tuyến đường; cần tăng cường công tác nạo vét các tuyến kênh trên địa bàn xã Phước Minh; ngã tư đường Nguyễn Du có lưu lượng xe di chuyển đông, kiến nghị ngành chức năng mở rộng diện tích đường để việc lưu thông của người dân được thông thoát...

Công Phương