BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh tiếp xúc cử tri huyện Gò Dầu 

Cập nhật ngày: 11/10/2022 - 18:04

BTNO - Chiều 11.10, Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh có bà Hoàng Thị Thanh Thuý- Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc với hơn 150 cử tri đại diện các phòng, ban, lực lượng vũ trang cấp huyện và một số cử tri các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Gò Dầu.

Đại biểu Hoàng Thị Thanh Thuý- Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận ý kiến của cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Hoàng Thị Thanh Thuý thông tin dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 4, Quốc hội khoá XV. Đồng thời, báo cáo kết quả trả lời của một số cơ quan Bộ, ngành Trung ương và địa phương đối với những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong cuộc tiếp xúc trước.

Trong cuộc tiếp xúc lần này, cử tri huyện Gò Dầu kiến nghị các vấn đề như: Quy hoạch chậm triển khai gây ảnh hưởng đời sống người dân trên địa bàn khu phố 1, Nội Ô, thị trấn Gò Dầu; xem xét sắp xếp lại đội ngũ cán bộ, công chức cấp xã hợp lý hơn, nhất là người làm việc không chuyên trách.

Trong lĩnh vực y tế, cử tri phản ánh tình trạng thiếu thuốc gây khó khăn cho người khám bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế; xem xét hỗ trợ bảo hiểm y tế cho người hoạt động không hưởng lương trong các tổ chức chính trị xã hội ở ấp, khu phố.

Đại diện ngành chức năng trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri ngay tại buổi tiếp xúc và đại biểu cũng đã ghi nhận một số ý kiến, kiến nghị của cử tri chuyển đến cơ quan chuyên môn trả lời trong thời gian tới.

Nguyễn Trọng