BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh: Tiếp xúc cử tri huyện Gò Dầu 

Cập nhật ngày: 03/12/2023 - 17:18

BTNO - Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đơn vị tỉnh Tây Ninh gồm ông Nguyễn Mạnh Tiến- Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Đối ngoại của Quốc hội và bà Hoàng Thị Thanh Thuý- Phó trưởng đoàn chuyên trách ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh vừa có buổi tiếp xúc với hơn 150 cử tri đại diện các phòng, ban, lực lượng vũ trang cấp huyện và cử tri các xã Phước Đông, Phước Thạnh và Bàu Đồn, huyện Gò Dầu sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XV.

Cử tri huyện Gò Dầu phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội Hoàng Thị Thanh Thuý thông tin kết quả chương trình kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV; thông tin tình hình hoạt động của Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh năm 2023 và kết quả trả lời của các bộ, ngành Trung ương và địa phương đối với những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước.

Đại biểu Nguyễn Mạnh Tiến trả lời ý kiến của cử tri.

Cư tri phấn khởi với những kết quả Đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh đạt được trong năm 2023 và đóng góp ý kiến một số vấn đề về chế độ chính sách cho người cao tuổi, cấp CCCD cho người khiếm thị….

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Mạnh Tiến và đại diện chính quyền địa phương, trả lời các ý kiến của cử tri tại buổi tiếp xúc và ghi nhận một số ý kiến phản ánh đến các cơ quan có liên quan trả lời cho cử tri trong thời gian tới.

Hữu Bảo