BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri Hòa Thành 

Cập nhật ngày: 23/06/2020 - 14:59

BTNO - Chiều 22.6, ĐBQH Quốc hội Huỳnh Thanh Phương-Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh đã có buổi tiếp xúc với hơn 200 cử tri thị xã Hòa Thành.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Huỳnh Thanh Phương cho biết, để bảo đảm công tác phòng, chống đại dịch Covid-19 nên kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV được tổ chức thành 2 đợt, kết hợp giữa họp trực tuyến và họp tập trung.

Tại kỳ họp này, Quốc hội đã thông qua 10 luật, 21 nghị quyết, cho ý kiến về 6 dự án luật khác; giám sát chuyên đề việc thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em; xem xét các báo cáo về kinh tế -xã hội, ngân sách nhà nước và nhiều báo cáo quan trọng khác…

ĐBQH Huỳnh Thanh Phương tại buổi tiếp xúc cử tri Hoà Thành.

Cử tri Hòa Thành bày tỏ tin tưởng, vui mừng trước những thành tựu của đất nước và kết quả của Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV. Đồng thời, đề nghị Trung ương, tỉnh sớm đầu tư, nâng cấp tuyến đường QL22B; rà soát, bổ sung những đối tượng cần được trợ cấp xã hội do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Cũng liên quan đến gói trợ cấp xã hội, cử tri đề nghị đại biểu Quốc hội thường xuyên giám sát việc thực hiện chi trả hỗ trợ cho doanh nghiệp, người lao động, hộ kinh doanh của các địa phương trong tỉnh để đảm bảo đúng đối tượng.

ĐBQH Huỳnh Thanh Phương đã ghi nhận và lần lượt giải trình những vấn đề cử quan tâm; đồng thời chuyển tải các kiến nghị của cử tri đến Quốc hội và cơ quan liên quan xem xét, giải quyết trong thời gian tới.

Võ Liêm