BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Dương Minh Châu 

Cập nhật ngày: 21/11/2020 - 11:09

BTNO - Chiều 19.11, tại huyện Dương Minh Châu, ĐBQH Huỳnh Thanh Phương-Phó trưởng đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh có buổi tiếp xúc với hơn 113 cử tri các xã Phan, Suối Đá, Phước Ninh, thị trấn Dương Minh Châu (huyện Dương Minh Châu).

Sau khi nghe báo cáo tóm tắt nội dung kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV, cử tri phát biểu một số ý kiến đáng ghi nhận. Một cử tri ngụ xã Suối Đá bày tỏ vui mừng kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV vừa qua diễn ra với không khí cởi mở, thắng thắn và tranh luận quyết liệt.

Đông đảo cử tri tham gia buổi tiếp xúc.

Tuy nhiên, cử tri này cũng băn khoăn về việc bộ sách giáo khoa lớp 1 Cánh Diều có nhiều sai sót. Hiện nay, các cơ quan chuyên môn đã khắc phục những nội dung chưa phù hợp trong sách giáo khoa, nhưng chưa có ai chịu trách nhiệm về việc biên soạn bộ sách này.

Cử tri này còn cho rằng nạn lũ lụt vừa xảy ra ở các tỉnh miền Trung là hậu quả của việc phá rừng bừa bãi, nếu không sớm có biện pháp khắc phục, trong tương lai e rằng sẽ còn bị thiên tai nặng hơn. Tỉnh ta đang phát triển mạnh về điện năng lượng mặt trời, liệu vài chục năm sau, có ảnh hưởng đến môi trường hay không? Ngoài ra, cử tri cũng thắc mắc về chế độ chính sách đối với người tham gia chiến đấu ở chiến trường Campuchia.

Đại Dương