BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Tân Châu 

Cập nhật ngày: 03/07/2024 - 07:47

BTNO - Sáng 2.7, tại Tân Châu, các ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh gồm ông Nguyễn Mạnh Tiến- Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Đối ngoại của Quốc hội, ông Huỳnh Thanh Phương- Bí thư Huyện uỷ Gò Dầu đã có buổi tiếp xúc với cử tri là đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện Tân Châu và cử tri của các xã Tân Phú, Thạnh Đông, Tân Hiệp, thị trấn Tân Châu.

Các đại biểu tiếp xúc cử tri tại huyện Tân Châu.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Huỳnh Thanh Phương thông tin tóm tắt đến cử tri Tân Châu kết quả của kỳ họp thứ 7 Quốc hội khoá XV. Theo đó, kỳ họp xem xét, quyết định và hoàn thành 49 nội dung quan trọng thuộc các lĩnh vực lập pháp, giám sát tối cao và quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước, thể chế hoá kịp thời các chủ trương, nghị quyết của Đảng thành các quy định của pháp luật, góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Cử tri huyện Tân Châu phát biểu ý kiến.

Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khoá XV đã thông qua 11 luật, 21 nghị quyết, trong đó có 3 nghị quyết quy phạm pháp luật và cho ý kiến lần đầu đối với 11 dự án luật.

Trong kỳ tiếp xúc này, có 2 cử tri nêu ý kiến về các vấn đề cá nhân; các ý kiến liên quan đến các vấn đề ở địa phương đã được lãnh đạo huyện Tân Châu trả lời; đồng thời hướng dẫn cử tri thực hiện quyền khiếu nại của mình ngay tại hội nghị tiếp xúc.

Chí Thành