BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh tiếp xúc cử tri TP. Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 01/10/2022 - 10:30

BTNO - Sáng 30.9, ông Trần Hữu Hậu- Uỷ viên Uỷ ban Pháp luật Quốc hội tiếp xúc cử tri thành phố trước kỳ họp thứ tư, Quốc hội khoá XV.

Quang cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri giữa Đại biểu Quốc hội với cử tri thành phố Tây Ninh, trước kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa XV.

Tại buổi tiếp xúc, ông Trần Hữu Hậu thông tin về nội dung và thời gian dự kiến diễn ra chương trình kỳ họp thứ 4, Quốc hội khoá XV; báo cáo kết quả trả lời của một số cơ quan bộ, ngành Trung ương và địa phương đối với những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các đợt tiếp xúc trước.

Cử tri thành phố kiến nghị, phản ánh một số vấn đề liên quan đến lĩnh vực đất đai, môi trường như cần có thông tin quy hoạch cụ thể về tách thửa, sớm giải quyết đền bù cho người dân trên tuyến đường Lê Duẩn nối dài đang được nâng cấp, mở rộng; rác thải tại khu vực đất khách sạn Hoà Bình cũ chưa được thu gom gây ô nhiễm môi trường, cảnh quan đô thị; cử tri mong muốn các ngành chức năng có giải pháp bình ổn giá cả thị trường, giá cây giống, vật nuôi để nông dân yên tâm sản xuất.

Các ý kiến của cử tri được lãnh đạo UBND Thành phố và ĐBQH Trần Hữu Hậu tiếp thu, giải trình và thông tin thêm về tình hình, chủ trương phát triển kinh tế, hạ tầng của tỉnh nhà.

Hà Nam