BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại đội C40 Châu Thành: Họp mặt đơn vị, địa phương và gia đình quân nhân

Cập nhật ngày: 08/02/2010 - 05:40

Nhằm tạo sự gắn bó, thông hiểu nhau hơn giữa đơn vị, chính quyền địa phương và gia đình chiến sĩ, sáng 8.2, Đại đội C40 huyện Châu Thành đã tổ chức buổi họp mặt nhân dịp tết Canh Dần 2010.

Năm 2009, C40 Châu Thành đã tiếp nhận và quản lý 85 chiến sĩ mới là con em ở các huyện Châu Thành, Hoà Thành, Gò Dầu, Thị xã và Dương Minh Châu. Trong quá trình huấn luyện, đơn vị luôn quản lý, duy trì chặt chẽ đảm bảo đạt 100% quân số có mặt tại đơn vị và không xảy ra tình trạng đào ngũ, bỏ ngũ. Trong năm, đơn vị đã tham gia  kiểm tra 34 bài kỹ thuật bắn súng bộ binh đạt loại giỏi và có 2 đồng chí được tuyển chọn đi tham gia hội thao toàn quân cấp quân khu.

Quang cảnh buổi họp mặt.

Song song đó, đơn vị còn thực hiện tăng gia sản xuất với phương châm: không mua rau, củ, quả ngoài thị trường; không mua thịt cá ngoài thị trường và không mua gia vị ngoài thị trường. Nhờ vậy mà bữa ăn của cán bộ, chiến sĩ đơn vị cũng được nâng lên đáng kể.

Sau khi tham quan đơn vị và nghe báo cáo tình hình huấn luyện chiến sĩ mới, các thân nhân của chiến sĩ rất hài lòng với đời sống của con em mình. Đây là hoạt động thường xuyên của C40 Châu Thành vào dịp cuối năm.

HT