Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại học KHXH&NV TP.HCM: Tổ chức tư vấn tuyển sinh cho học sinh Trường THPT Tân Châu

Cập nhật ngày: 26/02/2011 - 06:01

(BTNO)- Sáng 26.2, Đoàn Khoa Lịch Sử Trường Đại học KHXH&NV TP.HCM đã tổ chức buổi tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2011 cho gần 1.000 học sinh Trường THPT Tân Châu.

Buổi tư vấn - hướng nghiệp của ĐH KHXH&NV với các em học sinh Trường THPT Tân Châu

Tại buổi tư vấn, các giảng viên của Đại học KHXH&NV TP.HCM đã phân tích sâu về ngành nghề, tương lai việc làm của từng lĩnh vực đào tạo nhằm giúp cho các em học sinh có cơ sở lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở trường. Buổi tư vấn cũng đã trở thành nơi giải đáp những vướng mắc, băn khoăn cho các học sinh về tuyển sinh năm 2011 như: Nộp hồ sơ dự thi; xu hướng nghề trong tương lai; chọn ngành, chọn trường phù hợp với năng lực bản thân; kinh nghiệm đăng ký dự thi, cách thức ôn tập để làm bài thi có hiệu quả nhất; thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT... Đây thực sự là những thông tin hữu ích, giúp các thí sinh hạn chế được nhiều sai sót trong khi làm hồ sơ đăng ký dự thi và chuẩn bị kiến thức cho một kỳ thi đạt kết quả tốt.

Chương trình hoạt động tư vấn, hướng nghiệp của Đại Học KHXH&NV TP.HCM đã phần nào giúp các thí sinh và phụ huynh yên tâm khi lựa chọn ngành nghề yêu thích cũng như cơ sở đào tạo phù hợp.

Thuỵ Thảo


 
Liên kết hữu ích