BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại hội đại biểu thường niên Quỹ TDND Phường 3

Cập nhật ngày: 25/02/2014 - 06:16

Đến dự có ông Nguyễn Tiến Phúc- Giám đốc chi nhánh Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tỉnh Tây Ninh.

Cắt băng khánh thành trụ sở mới Quỹ TDND P.3

Trong năm 2013 tình hình kinh tế, xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, môi trường kinh doanh tuy có khởi sắc nhưng vẫn còn nhiều khó khăn. Nhờ bám sát chủ trương của Ngân hàng Nhà nước, linh hoạt ứng phó với những diễn biến của thị trường tiền tệ, chủ động và sáng tạo trong công tác quản trị điều hành, trong năm, quỹ TDND P.3 vượt khó vươn lên làm ăn có lãi.

Năm 2013 quỹ TDND P.3 đã phát triển mới 177 thành viên, nâng số thành viên trong quỹ lên trên 2.000 người. Số tiền góp vốn của các thành viên tính đến ngày 31.12.2013 là trên 3.7 tỷ đồng.

Hoạt động sử dụng vốn của quỹ TDND P.3 chủ yếu cho vay thành viên, điều chỉnh lãi suất cho vay phù hợp, giúp đỡ và tương trợ giữa các thành viên, tạo đồng vốn giúp các thành viên sản xuất. Trong năm, quỹ đã kịp thời đáp ứng nhu cầu vay vốn của thành viên trên địa bàn với gần 1.500 lượt người vay, tổng doanh số cho vay hơn 97 tỷ đồng.

Ông Phan Thành Công- giám đốc quỹ TDND P.3 cho biết, bên cạnh hoạt động kinh doanh, năm qua Quỹ TDND P.3 luôn quan tâm đến các hoạt động phúc lợi xã hội trên địa bàn, thông qua việc ủng hộ dân nghèo đón tết, phát học bổng... với tổng số tiền trên 32 triệu đồng...

Sông Ninh