Thời Sự - Chính trị   Thời Sự - Chính trị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại hội Đảng bộ Sở Nội vụ tỉnh Tây Ninh nhiệm kỳ 2020 - 2025 

Cập nhật ngày: 16/05/2020 - 15:08

BTNO - Ngày 15.5, Đảng bộ Sở Nội vụ tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tham dự và chỉ đạo đại hội có ông Nguyễn Văn Hồng - Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Ban Chấp hành Đảng bộ Sở Nội vụ nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt Đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, tập thể Đảng ủy Sở đã tập trung lãnh đạo các phòng chuyên môn và các đơn vị trực thuộc luôn bám sát nhiệm vụ, chỉ tiêu, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ, thực hiện hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra.

Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Sở Nội vụ đã nêu cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, đổi mới, vượt qua mọi khó khăn, thách thức tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi toàn diện các nhiệm vụ chính trị.

Trong 5 năm qua, Sở Nội vụ đã tham mưu UBND tỉnh ban hành các quyết định về thành lập, sáp nhập, hợp nhất, quy định chức năng, nhiệm vụ, cơ chế hoạt động của các cơ quan, đơn vị trong tỉnh.

Công tác cải cách hành chính được tham mưu chỉ đạo quyết liệt, đặc biệt là việc rút ngắn thời gian, giảm thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân. Công tác quản lý cán bộ, công chức, viên chức ngày càng chặt chẽ, chất lượng được nâng cao.

Công tác quản lý nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo và thực hiện chính sách tôn giáo được quan tâm, bảo đảm các tôn giáo hoạt động bình thường trong khuôn khổ của pháp luật.

Công tác khen thưởng được thực hiện kịp thời và ngày càng đi vào thực chất. Công tác xây dựng Đảng được chú trọng, vai trò lãnh đạo của tập thể Đảng ủy ngày càng được nâng cao.

Qua một ngày làm việc Đại hội đã hoàn thành những nội dung đã đề ra. Đại hội bầu ra Ban Chấp hành khóa mới gồm 11 đồng chí, bầu Ủy ban Kiểm tra gồm 03 đồng chí, bầu Đoàn Đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh gồm 04 đồng chí chính thức và 01 đồng chí dự khuyết.

Đồng chí Nguyễn Đài Thy-Giám đốc Sở được bầu giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy, nhiệm kỳ 2020-2025.

Thái Thành