BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại hội TDTT Công nhân Viên chức - Lao động tỉnh Tây Ninh lần thứ V năm 2009: Viễn thông vô địch môn bóng chuyền

Cập nhật ngày: 09/07/2009 - 09:53

Pha chắn bóng hiệu quả của các cầu thủ VTTN trong trận thắng CĐ VC với tỷ số 2-1

Giải bóng chuyền - giải đấu đầu tiên của đại hội vừa diễn ra từ ngày 4 - 6.7, tại NTĐ đa năng với 6 đội tham gia.

Với thể thức thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng này, các đội đều có cơ hội gặp nhau, vì thế các trận so tài của giải đã diễn ra vô cùng sôi nổi, hấp dẫn từ trận đầu cho đến trận cuối. Không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng với đội hình quy tụ nhiều gương mặt từng tung hoành tại giải A1 toàn quốc như Quốc Trung (4), Thanh Bình (6), Võ Phúc (2), Hồng Khanh (3), Minh Tâm (7)… cùng sự nổi bật của Libero Thế Tiến, các cầu thủ của Cty Viễn thông Tây Ninh (VTTN) vẫn dễ dàng hạ đội Công đoàn Nông nghiệp (CĐ NN) với tỷ số 2-0. Tiếp đó tuy có gặp khó khăn hơn khi đối đầu với 2 đối thủ mạnh là Công đoàn Viên chức (CĐ VC) và CĐ Cty Điện lực (CĐ ĐL), nhưng các cầu thủ VTTN cũng đã giành thắng lợi cả 2 với cùng tỷ số 2-1. Trong 2 trận đấu cuối gặp Cty Cơ khí và CĐ NN, các cầu thủ VTTN không mấy khó khăn để giành trọn vẹn 5 trận thắng, đoạt chức vô địch.

Do cùng thua VTTN với tỷ số 2-1, nên cuộc đối đầu giữa 2 đối thủ cùng có 3 trận thắng và 1 trận thua là CĐ ĐL và CĐ VC đã trở thành trận đấu quyết định để xác định vị trí hạng nhì. Trong hiệp 1, các cầu thủ CĐ ĐL đã thi đấu cực tốt, không chỉ khoá chặt được cây đập chủ lực của đối phương là Thế Hà (12), mà còn phối hợp lên lưới tấn công ăn điểm, đã bất ngờ dẫn trước với điểm số 25/19. Vào hiệp 2, các cầu thủ CĐ VC thi đấu cố gắng hơn, tổ chức bám chắn quyết liệt và với sự xuất sắc của bộ đôi Thế Hà (12) và Thanh Vân (11), đội này đã triển khai các pha phối hợp tấn công đầy hiệu quả, thắng lại với điểm số 27/25. Trong hiệp thi đấu quyết định, các cầu thủ CĐ VC tiếp tục chiếm ưu thế và thắng luôn với điểm số 15/12, giành hạng nhì. Hạng ba đã thuộc về 2 đội CĐ ĐL và CĐ NN.

Sau khi kết thúc môn bóng chuyền, ĐH.TDTT CNVC-LĐ tỉnh Tây Ninh lần thứ V sẽ tiếp tục triển khai 4 môn thi đấu còn lại là bóng bàn, cờ tướng, kéo co, Việt dã và sẽ bế mạc vào ngày 24.7.

THÁI NINH