BAOTAYNINH.VN trên Google News

Dai-ichi Life Việt Nam trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 20/12/2023 - 19:14

BTNO - Tây Ninh là tỉnh thứ tư trong chuỗi chương trình hỗ trợ 645 học bổng và quà khuyến học trị giá 720 triệu đồng dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 15 tỉnh thành phía Nam trong năm 2023 của Dai-ichi Life VN.

Trong khuôn khổ các hoạt động hỗ trợ giáo dục và khuyến học thuộc Chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho Cộng đồng”, trong hai ngày 15 và 16/12/2023, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) đã đến thăm và trao tặng 30 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng (mỗi học bổng trị giá 1 triệu đồng) cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS Võ Văn Kiệt (huyện Tân Biên) và 15 em học sinh trường Tiểu học Hòa Bình (xã Phước Chỉ, thị xã Trảng Bàng). 

Tây Ninh là tỉnh thứ tư trong chuỗi chương trình hỗ trợ 645 học bổng và quà khuyến học trị giá 720 triệu đồng dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 15 tỉnh thành phía Nam trong năm 2023 của Dai-ichi Life VN, gồm Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau và Tây Ninh.

Từ đầu năm 2023 đến nay, Dai-ichi Life VN đã trao tặng hơn 3.300 học bổng và quà khuyến học, chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng trị giá gần 3 tỷ đồng, nâng tổng trị giá học bổng và quà tặng lên 24 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ gần 40.000 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc trong hơn 16 năm qua.  

Ông Đinh Tiến Thành-Giám đốc Kinh doanh Vùng Đông Nam Bộ 2, Dai-ichi Life VN trao biểu trưng số tiền tài trợ cho bà Phan Thị Chuyên-Hiệu trưởng trường THCS Võ Văn Kiệt, huyện Tân Biên.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life VN chia sẻ: “Hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ đầy tính nhân văn, bên cạnh nỗ lực mang đến cuộc sống bình an, thịnh vượng cho gần 5 triệu khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life VN luôn dành tâm huyết và tiên phong khởi xướng nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc trẻ em và hỗ trợ giáo dục.

Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương", chúng tôi rất xúc động có mặt tại trường THCS Võ Văn Kiệt và trường Tiểu học Hòa Bình, tỉnh Tây Ninh để trao tặng 30 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mong rằng những phần quà ý nghĩa này sẽ tiếp thêm nghị lực để các em phấn đấu học tập thật tốt, trở thành người có ích cho xã hội và đóng góp cho quê hương thân yêu của các em”.  

           

Ban Lãnh đạo Vùng Đông Nam Bộ 2, thuộc Dai-ichi Life VN trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học Hòa Bình, xã Phước Chỉ, thị xã Trảng Bàng.

Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, Dai-ichi Life VN đã và đang triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái đất” với chuỗi gồm nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, quy mô và xuyên suốt.

Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: Bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết nối yêu thương.

Trong 9 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life VN là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy trì đà tăng trưởng và đạt mức lợi nhuận ước tính 1.900 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ năm trước. Trong 9 tháng đầu năm 2023, Dai-ichi Life VN đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 3.200 tỷ đồng cho 245.000 trường hợp, trong đó chi trả quyền lợi bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe hơn 850 tỷ đồng cho hơn 140.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 18.000 tỷ đồng cho hơn 1,6 triệu trường hợp trong hơn 16 năm qua.

Dai-ichi Life VN tự hào đạt hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á: “Doanh nghiệp Xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu Truyền Cảm hứng” (Inspirational Brand Award) trong ba năm liên tiếp (2021 – 2023) do Enterprise Asia đánh giá và tôn vinh.

Song hành với nỗ lực tăng trưởng bền vững, Dai-ichi Life VN cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, tiên phong khởi xướng nhiều dự án và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 67 tỷ đồng, xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.

PV