BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đài Phát thanh - Truyền hình là đơn vị dẫn đầu khối thi đua văn hoá - xã hội năm 2022 

Cập nhật ngày: 19/01/2023 - 22:17

BTNO - Ngày 18.1, Khối thi đua văn hoá - xã hội tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện giao ước thi đua năm 2022, phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Ông Trần Quốc Bảo- Phó Giám đốc sở LĐ-TB&XH, đại diện khối trưởng Khối thi đua trao cờ và chuyển giao vai trò khối trưởng, khối phó cho Đài PT-TH tỉnh và Sở GD&ĐT. 

Trong năm 2022, các đơn vị trong khối thi đua đã thực hiện tốt các quy định công tác thi đua, khen thưởng. Các phong trào thi đua của khối, của UBND tỉnh phát động được lãnh đạo các đơn vị quan tâm chỉ đạo kịp thời, ban hành đầy đủ các kế hoạch, hướng dẫn về công tác thi đua khen thưởng.

Trong đó, các đơn vị đã thực hiện nhiệm vụ được phân công đỡ đầu cho các xã xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2020-2025; phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội trong năm.

Thông qua phong trào thi đua đã tiếp tục khơi dậy, cổ vũ toàn bộ cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong khối phát huy truyền thống yêu nước, phát huy nội lực, tạo động lực thực hiện mục tiêu, kế hoạch đề ra trong năm.

Đài Phát thanh - Truyền hình (PTTH) tỉnh với nhiều nỗ lực đổi mới, cải tiến nội dung, nâng cao chất lượng chương trình phát sóng, đạt nhiều thành tích trong Liên hoan Phát thanh - Truyền hình toàn quốc, Giải báo chí xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần II, giải báo chí tỉnh…

Qua đó, nhiều tập thể, cá nhân được tặng bằng khen của UBND tỉnh, Bộ Thông tin và Truyền thông. Năm 2022 Đài PT-TH tỉnh là đơn vị dẫn đầu khối thi đua, hạng nhì là Sở GD&ĐT.

Các đơn vị trong khối ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Tại hội nghị tổng kết, Sở LĐ-TB&XH chuyển giao vai trò khối trưởng năm 2023 cho Đài PT-TH tỉnh, Sở GD&ĐT là khối phó.

Ông Võ Văn Quý- Phó Giám đốc Đài PT-TH Tây Ninh thay mặt đơn vị khối trưởng triển khai 12 nội dung ký kết thi đua trong năm 2023 cho các đơn vị trong Khối. 

Ngô Tuyết


 
Liên kết hữu ích
  • Xem Vtv3 Trực tuyến