BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đài PT-TH Tây Ninh đạt giải vàng Liên hoan Truyền hình toàn quốc 2020 

Cập nhật ngày: 17/12/2020 - 21:06

BTNO - Tối 16.12, lễ công bố và trao giải Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 40 năm 2020 diễn ra với phần trao thưởng cho các tác phẩm đạt giải cao nhất của Liên hoan. Đài PT-TH Tây Ninh vinh dự đạt một giải Vàng, một giải Bạc và hai Bằng khen.

Liên hoan Truyền hình lần thứ 40 năm 2020 có 422 tác phẩm tham gia ở chín thể loại được chấm giải gồm: Chương trình dành cho thiếu nhi; phim tài liệu (gồm một tập và dài tập); phóng sự; chương trình chuyên đề - khoa giáo; chương trình đối thoại - tọa đàm; chương trình truyền hình tiếng dân tộc thiểu số; chương trình ca múa nhạc; chương trình sân khấu và phim truyện truyền hình (gồm một tập, ngắn tập và dài tập).

Đại diện nhóm tác giả đạt giải Vàng của Đài PT-TH Tây Ninh tại lễ trao giải.

Tham dự liên hoan năm nay, Đài PT-TH tỉnh có 5 tác phẩm ở các thể loại Phóng sự; Chương trình Chuyên đề-Khoa giáo; Chương trình Chuyên đề tiếng dân tộc; Phim tài liệu.

Kết quả,  có 4/5 tác phẩm tham dự của đài PT-TH Tây Ninh đạt giải. Đặc biệt, tác phẩm Cô Na phòng Covid ở thể loại Chuyên đề-Khoa giáo của nhóm tác giả Phú Khánh-Xuân Dũng-Duy Hiển-Huỳnh Phương-Tú Trinh vinh dự đạt giải Vàng của Liên hoan.

Ngoài ra, chương trình chuyên đề tiếng dân tộc “Người Khmer một lòng theo Đảng” của nhóm tác giả Quang Hiền-Tấn Nghĩa-Thạch Rene-Hoài Dũng đạt giải Bạc; các phóng sự Người gác cổng trên đường mòn của nhóm tác giả Phương Nguyệt-Ngọc Hải-Vũ Đông và Đoá hoa Chan Nên ở phum Kà ốt của nhóm tác giả Công Điều-Ngọc Mến-Cẩm Nam-Tấn Nghĩa được nhận Bằng khen.

Anh Thảo


 
Liên kết hữu ích
  • Kênh Thvl1 Trực tuyến