BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đắk Lắk đăng cai Hội thi Thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ 3

Cập nhật ngày: 06/11/2009 - 01:57

Khai mạc Hội thi TT học sinh khuyết tật lần thứ 2 tại Quảng Trị năm 2007.

Tin từ Sở Giáo dục – Đào tạo cho biết, Thứ trưởng Nguyễn Vĩnh Hiển vừa thay mặt Bộ trưởng Bộ trưởng Nguyễn Thiện Nhân ký công văn đề nghị các sở tuyển chọn, thành lập đoàn VĐV tham gia Hội thi Thể thao học sinh khuyết tật toàn quốc lần thứ 3, diễn ra từ 1.12 – 10.12.2009 tại TP. Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Bộ GD- ĐT nhấn mạnh, để góp phần vào thành công chung của Hội thi và tăng cường cơ hội hoạt động nâng cao thể chất cho học sinh khuyết tật Việt Nam các Sở GD-ĐT thực hiện nghiêm túc các qui định tại Điều lệ Hội thi. Đặc biệt chú trọng đến việc khám sức khoẻ cho từng VĐV trong đoàn trước khi tham gia Hội thi và bố trí bác sĩ chuyên trách trong thành phần đoàn trong thời gian tham dự Hội thi. 

Đây là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc dành cho học sinh khuyết tật Việt Nam, Bộ GD-ĐT đề nghị các Sở phối hợp với các cơ quan, ban, ngành liên quan tại địa phương xây dựng kế hoạch và báo cáo lãnh đạo UBND tỉnh, thành phố để nhận được sự quan tâm, ủng hộ và tạo điều kiện tốt nhất cho đoàn thể thao học sinh khuyết tật tham gia Hội thi.

Được biết, hội thi lần thứ 1 được tổ chức tại Đồng Nai (2005), lần thứ 2 được tổ chức tại Đông Hà, Quảng Trị (2007).

Đ.H.T

 

 

 


 
Liên kết hữu ích