BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảm bảo cung cấp điện trong các ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30 tháng 4 và Quốc tế lao động 

Cập nhật ngày: 28/04/2023 - 09:01

BTNO - Công ty Điện lực Tây Ninh chỉ đạo các Điện lực trực thuộc chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị dự phòng, hệ thống thông tin liên lạc, phương tiện đi lại để đảm bảo sẵn sàng xử lý nhanh khi sự cố xảy ra.

Để đảm bảo cung cấp điện trong dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30 tháng 4 và Quốc tế lao động 01/5/2023. Công ty Điện lực Tây Ninh đã triển khai tăng cường rà soát, kiểm tra lưới điện để sớm phát hiện và xử lý kịp thời các khiếm khuyết, nguy cơ hư hỏng của thiết bị, nhằm đảm bảo lưới điện luôn trong tình trạng sẵn sàng, tin cậy cao nhất; đồng thời duy trì công tác trực vận hành sửa chữa để đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục và đáp ứng tốt nhu cầu về điện dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30 tháng 4 và Quốc tế lao động 01/5/2023.

Theo đó, Công ty Điện lực Tây Ninh đã triển khai công tác kiểm tra bảo dưỡng các nguồn, lưới điện như: Kiểm tra, xử lý những tồn tại của các trạm biến áp và lưới điện 110kV, trung thế 22(12,7)kV, cân bằng pha, điều động và tăng cường công suất nhằm tránh quá tải các trạm biến áp,…

Ưu tiên đảm bảo cấp điện tại các địa điểm quan trọng và các hoạt động chính trị, xã hội, văn hóa của địa phương,… không thực hiện cắt điện làm mất điện khách hàng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh trong các ngày nghỉ lễ, trừ trường hợp xử lý các sự cố bất khả kháng.

Nhân viên Điện lực triển khai bảo trì lưới điện.

Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Tây Ninh đã chỉ đạo các Điện lực trực thuộc chuẩn bị đầy đủ vật tư, thiết bị dự phòng, hệ thống thông tin liên lạc, phương tiện đi lại để đảm bảo sẵn sàng xử lý nhanh khi sự cố xảy ra.

Các tuyến đường dây cung cấp điện ưu tiên phải được sẵn sàng cấp điện bằng những nguồn dự phòng hoặc chuyển điện từ các nguồn khác trong trường hợp xảy ra sự cố mất điện.

Nhân viên Điện lực bảo trì lưới điện.

Với các công tác chuẩn bị và phương án, kế hoạch cung cấp điện chi tiết, Công ty Điện lực Tây Ninh sẵn sàng đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, liên tục để phục vụ tốt cho các nhu cầu sử dụng điện của người dân trong dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30 tháng 4 và Quốc tế lao động 01/5/2023.

Công ty Điện lực Tây Ninh