Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Đâm chồng vì… tin nhắn!
Thứ tư: 05:39 ngày 31/03/2010

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Sau khi đọc tin nhắn, nổi cơn “Hoạn Thư”, Oanh xuống bếp lấy con dao Thái Lan cán gỗ chạy lên, giỡ mùng đâm hai nhát vào lưng và ngực chồng.

Người vợ "Hoạn Thư" tại cơ quan công an. 

Vào khoảng 0 giờ 30 ngày 30.3.2010, Công an huyện Dương Minh Châu tiếp nhận một phụ nữ tên Huỳnh Thị Oanh, 22 tuổi ngụ tổ 1, ấp Phước An, xã Phước Ninh, huyện DMC đến đầu thú vì đã dùng dao Thái Lan đâm chồng trọng thương.

Cùng lúc này, chồng của Oanh là Lương Hồng Tuấn, 30 tuổi, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh. Nạn nhân bị dao đâm thủng vùng tim. Bác sĩ Hoàng Xuân Tùng và ê kíp trực thực hiện ca mổ, phát hiện vết thương liên sườn 4 bên trái, cạnh xương ức, xuyên qua mặt trước và sau tâm thất phải từ trước ra sau thủng 2 lổ, là một ca chấn thương đặc biệt vì đây là trường hợp ít gặp trong phẫu thuật. Nạn nhân mất máu nhiều, đến khoảng 20 giờ cùng ngày anh Tuấn đã được chuyền khoảng 12 đơn vị máu.

Theo lời khai của Oanh, cách nay khoảng 4 năm, cô tình cờ gặp Tuấn khi anh đến khu vực nhà cô kêu công chặt hom mì. Lúc này, Oanh đã có bạn trai tên Nguyễn Thanh N, hơn cô 5 tuổi.

Quen biết nhau, Tuấn có ý định hỏi cưới Oanh. Tuy nhiên khi biết Tuấn đã có vợ và đang chờ quyết định ly hôn của toà án, Oanh từ chối và kết hôn với N.

Lấy nhau có thai đến tháng thứ 7 thì sinh non, Oanh không nuôi được con, tình cảm hai vợ chồng dần phai nhạt dẫn đến kết cuộc phải ly hôn.

Theo lời Oanh, thời gian này Tuấn vẫn thường xuyên liên lạc hỏi thăm mẹ Oanh xem cô có hạnh phúc không. Khi biết cô đã ly hôn, Tuấn lại ngỏ lời kết nối lại mối duyên xưa. Ngày 9.9.2009, Tuấn và Oanh tổ chức đám cưới. Tuy nhiên về sống chung với gia đình chồng, cuộc sống cũng không được như ý muốn nên hai vợ chồng thỉnh thoảng vẫn bất hoà.

Ngày mùng 6 tết Canh Dần, do gặp khó khăn trong công việc, Tuấn yêu cầu Oanh đưa đôi bông cưới một chỉ vàng 24K, mang đi bán lấy tiền xoay xở. Vợ chồng lại lục đục, Oanh bỏ về nhà cha mẹ ruột, thỉnh thoảng Tuấn cũng có ghé quá thăm vợ.

Cách nay khoảng 10 ngày, Oanh thấy Tuấn có cử chỉ khác lạ, nghi ngờ chồng không còn thương yêu mình, vì Tuấn không điện thoại hỏi thăm cũng không gởi tin nhắn cho Oanh. Oanh rất ấm ức. Khoảng 20 giờ đêm 29.3, Tuấn mua 2 kg dâu mang về nhờ Oanh mua vài xị rượu cùng nhậu với cha vợ và em rể.

Khoảng 21 giờ 30 thì tiệc tàn, Tuấn lên giường đi ngủ. Oanh kêu Tuấn cho mượn điện thoại nhưng Tuấn không đồng ý. Đôi co qua lại, Tuấn lăn ra ngủ, Oanh lén lấy điện thoại của chồng ra xem thì phát hiện trong máy có những tin nhắn với lời lẽ rất tình cảm gởi cho một người phụ nữ nào đó.

Nổi cơn “Hoạn Thư”, Oanh xuống bếp lấy con dao Thái Lan cán gỗ chạy lên, giỡ mùng đâm hai nhát vào lưng và ngực Tuấn. Nhìn thấy máu bắn ra xối xả, Oanh hốt hoảng chạy lại cửa nhà hét lớn: “Ba mẹ ơi, cứu con với, con giết người rồi”. Cả nhà thức giấc, vợ chồng em gái Oanh chở Tuấn đến bệnh viện cấp cứu, còn mẹ Oanh chở cô đi đầu thú.

Rất may là anh Tuấn đã được các y, bác sĩ BVĐK Tây Ninh cứu chữa kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch. Đến 20 giờ đêm 30.3.2010, anh Tuấn đã hồi tỉnh lại.

SÔNG NINH

Từ khóa:
Tin liên quan