BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đâm người tình, lãnh án 10 năm tù 

Cập nhật ngày: 26/02/2018 - 10:17

BTN - TAND tỉnh vừa mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thanh Long (36 tuổi, ngụ ấp Phước Bình A, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu) mức án 10 năm tù về tội giết người.

Bị cáo Nguyễn Thanh Long.

Đồng thời buộc bị cáo Long bồi thường chi phí điều trị và tổn thất tinh thần cho bị hại 25 triệu đồng. Trước đó, gia đình bị cáo Long đã bồi thường 20 triệu đồng.

 

Long và chị X.B.N quen biết và sống chung với nhau từ khoảng tháng 2.2017. Sau đó, giữa Long và chị N xảy ra mâu thuẫn nên đường ai nấy đi. Chị N đến xã Bàu Ðồn, huyện Gò Dầu bán cà phê, còn Long quay về sống chung với cha ruột.

Khoảng 17 giờ ngày 12.9.2017, sau khi uống rượu, Long chạy xe đến xã Bàu Ðồn gặp chị N để nói chuyện. Thấy Long đã say rượu, sợ có chuyện nên chị N điện thoại báo cho chủ quán cà phê. Nghe chị N gọi điện thoại, Long tưởng gọi người đến đánh mình nên lấy con dao đem theo (giấu dưới yên xe) đâm chị N hai cái vào vùng bụng.

Chị N bỏ chạy, Long đuổi theo đâm thêm cái nữa trúng vào vùng ngực của chị N. Chị N được người dân đưa đến cơ sở y tế cấp cứu với thương tích 14%. Còn Long, sau khi gây án đã đến Công an huyện Gò Dầu đầu thú.

Phương Tân