BAOTAYNINH.VN trên Google News

DANAGO - Công ty du lịch Đà Nẵng đáng chọn nhất năm 2024 

Cập nhật ngày: 11/12/2023 - 15:01

BTNO - DANAGO là thương hiệu du lịch lữ hành đang lên và dự kiến sẽ vượt trội trong năm 2024 nhờ vào cách làm việc chu đáo, chuyên nghiệp cùng với giá cả phù hợp.

Theo đánh giá chung, DANAGO là thương hiệu có tốc độ phát triển nhanh nhất năm 2023, là một trong những công ty lữ hành Đà Nẵng, nổi tiếng ở thị trường du lịch Đà Nẵng với thế mạnh trong các tuyến tour miền Trung như Đà Nẵng, Hội An, Huế...

DANAGO là công ty du lịch chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Ảnh: DANAGO

Giới thiệu về DANAGO - công ty du lịch Đà Nẵng nổi bật 2023

DANAGO là một công ty lữ hành chuyên nghiệp, hãng luôn hướng đến sự đa dạng trong dịch vụ, mang lại thoải mái cho khách hàng và cam kết với mức giá tốt nhất. DANAGO cho biết họ kỳ vọng trong tương lai gần, sẽ trở thành công ty du lịch hàng đầu miền Trung.

DANAGO có hồ sơ pháp lý hoàn hảo từ khi mới thành lập. Ngoài giấy phép đăng ký kinh doanh và giấy phép đăng ký lữ hành, đơn vị còn có giấy đăng ký thương hiệu độc quyền số 425373 được cấp bởi Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam.

Tên gọi DANAGO có sự liên tưởng đến thành phố Đà Nẵng, nơi công ty này đặt trụ sở, đây là sự nhất quán về thế mạnh, cũng như là cách nhận diện thương hiệu khéo léo của đơn vị này.

DANAGO có trụ sở chính tại Đà Nẵng, nằm tại số 41 Phan Triêm, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, đây cũng được xem là khu vực quy tụ nhiều đơn vị lữ hành tập trung tại Đà Nẵng.

DANAGO – CÔNG TY DU LỊCH ĐÀ NẴNG UY TÍN 2024

  • Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO
  • Địa chỉ trụ sở: 41 Phan Triêm, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Hotline: 0833-888-404
  • Giấy phép đăng ký doanh nghiệp số: 0402118435
  • Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND
  • Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

DANAGO tổ chức các tour du lịch Đà Nẵng chuyên nghiệp và chu đáo 

Khi truy cập vào chuyên mục “tour du lịch Đà Nẵng”, chúng tôi vô cùng ngạc nhiên khi DANAGO đầu tư không chỉ mũ du lịch mà còn có dù và quạt cho khách hàng.

DANAGO có trang bị mũ, quạt và cả dù cho du khách. Ảnh: DANAGO

DANAGO nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu khách hàng khi đi du lịch, đặc biệt là các tour du lịch Đà Nẵng. Vào mùa cao điểm thường rơi vào các tháng hè, nhiệt độ rơi vào 28 – 35 độ, với nền nhiệt này việc để khách hàng tham quan thoải mái là việc tiên quyết nhất.

Với những cách làm chu đáo này, đây được xem là điểm đặc trưng khác biệt của DANAGO mà ít có công ty du lịch Đà Nẵng nào nghĩ đến.

DANAGO chu đáo chuẩn bị mũ, quạt và dù cho khách hàng. Ảnh: DANAGO

DANAGO không chỉ được khách hàng đánh giá cao nhờ vào chất lượng tour, mà định hướng phát triển thương hiệu của đơn vị này hiện nay cũng được xây dựng rất tốt và có nhiều khác biệt.

Đến Đà Nẵng, du khách sẽ rất ấn tượng bởi các hình ảnh dù, cờ, mũ, quạt có in logo DANAGO tại các điểm du lịch phổ biến ở Đà Nẵng và miền Trung.

DANAGO đa dạng sản phẩm với giá tour phù hợp

Ngoài chất lượng tour tuyệt đối, DANAGO còn xem giá tour là một phần quan trọng trong chiến lược marketing của mình. Đây cũng là yếu tố mà DANAGO tự tin rằng họ có thể trở thành địa chỉ thân thiện, và thắng trong việc thu hút khách hàng.

DANAGO cho biết, điều quan tâm chính của họ là làm sao để khách hàng thực sự cảm thấy yêu thích sản phẩm, song vẫn phải xứng đáng với mức chi tiêu mà khách hàng bỏ ra. Vì vậy, DANAGO rất chú trọng việc giảm giá tour cho từng nhóm khách hàng.

DANAGO đề cao tâm lý khách hàng và sự thoải mái trong chuyến đi chứ không đơn thuần chỉ là lợi nhuận tức thời. Vì vậy, họ định giá sản phẩm bằng chất lượng dịch vụ tour cộng với sự thỏa mãn của khách hàng.

DANAGO được mời tham dự ngày hội việc làm của Trường Đại học Đông Á. Ảnh: DANAGO

Với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù tài chính vững mạnh đến mấy thì muốn phát triển lâu dài đều phải đầu tư về yếu tố con người. Nhân viên là nguồn “nội lực” giúp DANAGO phát triển một cách bền vững.

Bên cạnh việc kinh doanh lữ hành, DANAGO còn là môi trường đào tạo chuyên nghiệp được các trường đại học trong khu vực tin tưởng và gửi gắm sinh viên.

Với những thế mạnh về thương hiệu và dịch vụ mà DANAGO đã làm được trong năm 2023, DANAGO tự tin, sẽ tiếp tục dẫn đầu top các công ty du lịch Đà Nẵng uy tín 2024.