Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh Đại hội đảng
Đại hội đảng
DANAGO – đơn vị dẫn đầu tour du lịch Đà Nẵng năm 2024
2024-08-01 17:17:07

DANAGO đã xác lập được vị thế là công ty lữ hành được lựa chọn hàng đầu của năm 2024 đối với các tour du lịch Đà Nẵng và miền Trung.

Là đơn vị có trụ sở chính đặt tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO có ưu thế mạnh với các tour du lịch Đà Nẵng, và trở thành đơn vị lữ hành uy tín hàng đầu trong mảng đặt tour du lịch khi du khách ghé thăm miền Trung.

Du lịch Đà Nẵng: Lý do du khách lựa chọn DANAGO?

Theo khảo sát, DANAGO là một trong những đơn vị lữ hành được du khách ưu tiên lựa chọn và đánh giá cao khi đến Đà Nẵng.

DANAGO tập trung phát triển nhiều tour du lịch đa dạng với nhiều điểm đến hấp dẫn như: Bà Nà Hills, Cố đô Huế, Phố cổ Hội An, Cù Lao Chàm và Măng Đen…

Các tour du lịch thường sẽ đón và tiễn vào buổi sáng, lịch trình không quá dày đặc nên khách hàng có thể trải nghiệm từng điểm đến một cách thoải mái, trọn vẹn.

DANAGO được du khách ưu tiện lựa chọn khi ghé thăm Đà Nẵng.

Đặc biệt, DANAGO cũng chia ra từng mốc thời gian khác nhau theo nhu cầu và mong muốn của du khách. Các tour thường diễn ra trong 1 ngày, 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm, 4 ngày 3 đêm hay dài hơn là 5 ngày 4 đêm.

Để chuẩn bị tốt cho mùa du lịch năm 2024, DANAGO cũng chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, đội ngũ nhân lực, đồng thời đưa ra thêm nhiều tour, tuyến hấp dẫn, thuận lợi cho các du khách trong và ngoài nước.

Đồng thời, DANAGO cũng đưa ra giá tour du lịch với những mức giá hợp lý, đảm bảo khách hàng sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời mà không cần quá nặng nề về chi phí.

Dù bất kỳ gói tour nào, DANAGO vẫn mang đến những trải nghiệm khám phá, giải trí hấp dẫn và trọn vẹn nhất cho du khách.

DANAGO luôn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

DANAGO được du khách ưu tiên lựa chọn trong mùa du lịch 2024

Ông Huỳnh Thanh Sơn - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO cho biết, với sứ mệnh biến mỗi chuyến đi là một trải nghiệm thích thú, DANAGO đã xây dựng được một đội ngũ hướng dẫn viên làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực du lịch, luôn niềm nở, phục vụ nhiệt tình đối với mọi du khách.

Cùng với đó, DANAGO thường xuyên được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, loại hình du lịch đa dạng phục vụ nhu cầu của khách hàng, nhân viên chuyên nghiệp... xứng đáng cho sự lựa chọn ưu tiên của các du khách.


Khách hàng đánh giá cao chất lượng tour du lịch của DANAGO.

Ngoài ra, DANAGO còn sở hữu hệ thống những website chất lượng với những bài viết kinh nghiệm du lịch được kiểm duyệt và cập nhật liên tục đáp ứng nhu cầu tham khảo của khách du lịch, trong đó một số trang đã đứng vững từ top 1 đến top 10 trên trang Google tìm kiếm.

Theo ông Huỳnh Thanh Sơn, DANAGO rất cầu tiến nên thường xuyên tiếp nhận những ý‎ kiến đóng góp từ nhiều nguồn, và từ những ý‎ kiến nhận được như vậy, DANAGO thường xuyên cải thiện chất lượng tour đến mức hoàn hảo.

Đồng thời, đội ngũ nhân viên của DANAGO đều được đào tạo kỹ lưỡng và luôn niềm nở, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Không chỉ vậy, với sự phát triển và sáng tạo không ngừng, DANAGO cũng cập nhật nhanh chóng các xu hướng du lịch mới để đem lại những sự độc đáo và mới lạ nhất trong từng chuyến đi của khách hàng.

Ngoài việc tập trung thị trường nội địa, DANAGO đang từng bước tiếp cận khách du lịch nước ngoài nhằm mở rộng thị phần, quảng bá du lịch miền Trung đến với du khách quốc tế.

Tháng 3.2023, DANAGO cùng HAPPINESS CORP – một công ty du lịch lớn ở Hàn Quốc đã ký kết thoả thuận phối hợp, triển khai các hoạt động hợp tác tư vấn và xúc tiến, mở rộng thêm các tour Outbound, đưa du khách Việt Nam sang Hàn Quốc và ngược lại.

Cùng năm 2023, Công ty du lịch DANAGO đạt chuẩn thương hiệu du lịch với nhiều tiêu chí chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong. Việc một đơn vị du lịch được vinh danh là thương hiệu đạt chuẩn giúp tạo thêm niềm tin cho khách hàng về một đơn vị lữ hành uy tín và chuyên nghiệp.

Hướng dẫn viên của DANAGO giới thiệu du khách các địa danh tại Cố đô Huế.

Trong năm 2024, DANAGO hướng đến mục tiêu là công ty du lịch Đà Nẵng dẫn đầu với việc mở rộng thêm nhiều tour đa dạng, tăng cường quảng bá đến du khách quốc tế, qua đó mở rộng thị phần và quảng bá du lịch Đà Nẵng.

Nếu có nhu cầu về tour du lịch, độc giả có thể tham khảo chương trình của đơn vị này theo thông tin chúng tôi cung cấp dưới dây.

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Giấy phép ĐKDN số: 0402118435

Giấy phép lữ hành số: 48-0069/2022/SDL-GP LHND..

Liên hệ: 0833-888-404

Website: https://danago.vn

Từ khóa:
Báo Tây Ninh
Báo Tây Ninh
Tin liên quan