BAOTAYNINH.VN trên Google News

DANAGO ký kết thoả thuận hợp tác với Đại học FPT Đà Nẵng 

Cập nhật ngày: 20/07/2024 - 08:22

BTNO - Tại Ngày hội việc làm “FPTU Career Fair 2024”, Đại diện Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Đại học FPT Đà Nẵng.

Tìm kiếm ứng viên chất lượng cho DANAGO

Vừa qua, trong khuôn khổ Ngày hội việc làm “FPTU Career Fair 2024” do Đại học FPT Đà Nẵng tổ chức, ông Huỳnh Thanh Sơn – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với đại diện trường ĐH FPT Đà Nẵng, qua đó hai bên sẽ hợp tác chính trong lĩnh vực đào tạo và tuyển dụng du lịch tại Đà Nẵng.


Đại diện DANAGO và Đại Học FPT Đà Nẵng k‎ý kết hợp tác.

Cụ thể, DANAGO sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên của trường đến tham quan, kiến tập, thực tập thực tế tại DANAGO. Bên cạnh đó, DANAGO cũng sẽ ưu tiên cơ hội tuyển dụng cho các sinh viên ĐH FPT Đà Nẵng nhằm bổ sung đội ngũ nhân sự của Công ty.

Ngoài ra, hai bên còn cam kết sẽ phối hợp cùng tổ chức các chương trình giao lưu, đối thoại với các doanh nhân, nhà quản lý nhằm nâng cao các kỹ năng dành cho sinh viên.

Ông Huỳnh Thanh Sơn – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần du lịch DANAGO cho biết: “Những năm gần đây, DANAGO đã ký kết hợp tác với nhiều trường đại học lớn trên địa bàn Đà Nẵng như ĐH Duy Tân hay ĐH Đông Á. Đây là năm đầu tiên hợp tác cùng ĐH FPT Đà Nẵng và chúng tôi rất tin tưởng vào năng lực sinh viên của trường.


DANAGO chụp hình lưu niệm cùng các doanh nghiệp Đà Nẵng trong ngày hội việc làm.

DANAGO cam kết sẽ mang đến cho sinh viên ĐH FPT Đà Nẵng những cơ hội thực tập, trải nghiệm thực tế trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đồng thời, chúng tôi cũng kỳ vọng sẽ tuyển dụng được những nhân tài trẻ, nhiệt huyết và sáng tạo từ ngôi trường danh tiếng này để bổ sung vào đội ngũ của DANAGO”.

Theo Đại diện ĐH FPT Đà Nẵng, Ngày hội việc làm “FPTU Career Fair 2024” là cơ hội giúp sinh viên tìm hiểu và kết nối với các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng hàng đầu, tự tìm kiếm cho mình những cơ hội việc làm phù hợp và tốt nhất.

Đồng thời, các doanh nghiệp cũng được tiếp cận nguồn nhân lực trẻ, năng động, sáng tạo tại Phân hiệu ĐH FPT Đà Nẵng và tìm kiếm những ứng viên tiềm năng.

DANAGO – công ty lữ hành nổi bật của năm 2024 tại Đà Nẵng

Với DANAGO, đây là một trong những công ty du lịch Đà Nẵng uy tín hàng đầu, được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và chất lượng tour trong mảng du lịch nội địa, đặc biệt là ở các tỉnh miền Trung.

Hãng lữ hành này có đầy đủ những giấy tờ pháp lý theo đúng quy định của pháp luật như giấy phép đăng ký‎ doanh nghiệp, giấy phép kinh doanh lữ hành và giấy chứng nhận đăng ký‎ nhãn hiệu độc quyền, chính vì thế chất lượng tour cũng luôn được đảm bảo dưới sự quản lý của Nhà nước.


Team Building vừa được DANAGO tổ chức thành công ngày 4.7.2024. Ảnh: DANAGO

Với sứ mệnh biến mỗi chuyến đi là một trải nghiệm mới trong đời, DANAGO đã xây dựng được một đội ngũ hướng dẫn viên làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực du lịch, luôn niềm nở, phục vụ nhiệt tình đối với mọi du khách.

Đồng thời, DANAGO chủ trương siết chặt các quy trình phục vụ tour từ khâu chuẩn bị, tư vấn đến phục vụ khách hàng và đặc biệt các chính sách sau tour đều được thực hiện theo quy trình cụ thể.

Ngoài ra, DANAGO còn xây dựng thành công hệ thống những website chất lượng với những bài viết kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng được kiểm duyệt và cập nhật liên tục đáp ứng nhu cầu tham khảo của khách du lịch, trong đó một số trang đã đứng vững từ top 1 đến top 5 trên trang google tìm kiếm.

Năm 2023, Công ty du lịch DANAGO đạt chuẩn thương hiệu du lịch với nhiều tiêu chí chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.


Team Building chèo sup được DANAGO tổ chức trên bãi biển Mỹ Khê. Ảnh: DANAGO

Ông Huỳnh Thanh Sơn, Tổng giám đốc Công ty cổ phần du lịch DANAGO cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2024 này, DANAGO có nhiều bước tiến vượt bật, hứa hẹn một năm 2024 với nhiều bứt phá. Và mở ra chu kỳ phát triển bền vững trong những năm tiếp theo.

TQC