BAOTAYNINH.VN trên Google News

DANAGO tổ chức teambuilding cho 100 du khách tại Cổng trời Đông Giang 

Cập nhật ngày: 13/09/2024 - 16:15

BTNO - DANAGO vừa tổ chức thành công chương trình team-building “Đỉnh nóc kịch trần – Bay phấp phới” cho đoàn 100 du khách đến từ khách sạn Rosamia tại Cổng trời Đông Giang.

Chương trình team-building này là một phần của tour Cổng trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm vừa được DANAGO tổ chức, từ ngày 8 đến 9.9.2024 dành cho 100 du khách đến từ một khách sạn 5 sao Đà Nẵng – Rosamia hotel.

Với tour Cổng trời Đông Giang 2 ngày 1 đêm trọn gói trên, DANAGO nói rằng họ đã bao gồm cả Gala Dinner, xe đưa đón, hướng dẫn viên, vé tham quan và khách sạn 4 sao nằm trong khu du lịch.


Team-building tại Cổng Trời Đông Giang do DANAGO tổ chức.

DANAGO hiểu rằng, team-building không đơn thuần chỉ là việc tổ chức các trò chơi giải trí hay hoạt động ngoài trời. Đây còn là cơ hội để các nhân viên gắn bó hơn, từ đó nâng cao tinh thần làm việc nhóm, cải thiện hiệu suất làm việc.

Khi các thành viên của khách sạn Rosamia hiểu nhau và có sự hợp tác tốt, điều này sẽ tạo ra một môi trường làm việc tích cực và hiệu quả.

Gắn bó cùng nhau, chiến thắng mọi thử thách

Chương trình team-building được tổ chức tại khu du lịch Cổng Trời Đông Giang, nổi bật với không gian rộng lớn và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

DANAGO đã chọn một loạt các hoạt động phù hợp để đảm bảo mỗi thành viên trong đoàn đều có thể tham gia và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ.

Mở đầu chương trình trò chơi “Great Balls of Fire”. Mục tiêu chính của trò chơi là phối hợp để di chuyển một quả bóng từ điểm xuất phát đến đích mà không làm rơi. Trò chơi nhằm tạo ra sự “ăn ý” và giao tiếp hiệu quả giữa các thành viên trong đội.

Tiếp đến là “Rock the Boat” – trò chơi yêu cầu các thành viên trong đội phối hợp chặt chẽ để duy trì sự cân bằng. Với những thử thách sáng tạo, trò chơi giúp nâng cao tinh thần đồng đội, cải thiện kỹ năng giải quyết vấn đề và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

“Wrecking Ball” là trò chơi nổi bật hơn cả. Đến với “Wrecking Ball”, các đội phải sử dụng một quả bóng lớn để thi đấu tương tự như bóng chuyền. Các thành viên cần đảm bảo quả bóng được di chuyển một cách chính xác. Qua đó nâng cao khả năng giải quyết vấn đề và tư duy chiến lược.

Bên cạnh đó, DANAGO còn tổ chức thêm nhiều trò chơi khác nhau nhằm nâng cao tinh thần đồng đội. Dù số lượng thành viên lên đến 100 người nhưng dường như những tiếng cười đùa, cổ vũ làm mọi người đều cảm nhận được sự kết nối hơn bao giờ hết.

Du khách hào hứng khi tham gia hoạt động team building. Ảnh: DANAGO

Du khách hào hứng tham gia các trò chơi do DANAGO chuẩn bị.

Một ngày đầy ý nghĩa và thành công

Chương trình team-building “Đỉnh nóc kịch trần – Bay phấp phới” của Khách sạn Rosamia do DANAGO tổ chức đạt được những thành công lớn, tạo ra những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Các thành viên Rosamia đã có những giờ phút thư giãn vui vẻ và ý nghĩa.

Chị Thu Ngân, nhân viên khách sạn chia sẻ: “Chương trình team-building rất ý nghĩa. Tôi cảm thấy tinh thần làm việc nhóm được nâng cao rõ rệt. Chúng tôi gắn bó, hiểu nhau hơn, từ đó cải thiện sự phối hợp trong công việc”.

Các hoạt động thú vị của chương trình team-building đã để lại những kỷ niệm đáng nhớ cho mỗi du khách. Những khoảnh khắc vui vẻ và các bài học hữu ích chắc chắn sẽ là nguồn động lực lớn trong công việc và cuộc sống sau này.

Khách sạn Rosamia đã bày tỏ sự hài lòng với sự chuyên nghiệp và sáng tạo của đội ngũ DANAGO. Sự kiện không chỉ đáp ứng được mong đợi mà còn vượt qua sự kỳ vọng của khách hàng.


Các trò chơi đều yêu cầu tinh thần đồng đội cao. Ảnh: DANAGO

DANAGO - Đội ntổ chức chuyên nghiệp và sáng tạo

Một yếu tố góp phần vào sự thành công của chương trình, không thể không nhắc đến đội ngũ chuyên nghiệp DANAGO – công ty du lịch hàng đầu Đà Nẵng.

Mỗi chương trình team-building do DANAGO tổ chức hầu hết được thiết kế để tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng. Từ những hoạt động vui nhộn đến các bài học giá trị, team-building của DANAGO đều hướng tới việc tạo ra những kỷ niệm tích cực và ý nghĩa.

Xuyên suốt chương trình, DANAGO làm việc chặt chẽ với khách hàng để hiểu rõ các yêu cầu và mong đợi, từ đó thiết kế chương trình phù hợp và hấp dẫn nhất.

Ngoài ra, DANAGO luôn theo dõi và điều chỉnh các hoạt động để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo rằng mọi thứ đều diễn ra theo đúng kế hoạch.

Chương trình team-building “Đỉnh nóc kịch trần – Bay phấp phơi” do DANAGO tổ chức cho đoàn 100 khách của Khách sạn Rosamia đã thành công rực rỡ. Qua đó mang lại những giá trị tinh thần và sự kết nối sâu sắc giữa các thành viên trong đoàn.

Với sự sáng tạo, chuyên nghiệp và tận tâm, DANAGO đã chứng minh mình là một đối tác đáng tin cậy trong việc tổ chức các sự kiện team-building.

A group of people in front of a buildingDescription automatically generated

Đoàn du khách đã có nhiều trải nghiệm tuyệt vời cùng DANAGO.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ tổ chức team building và Gala dinner chất lượng và đáng tin cậy, DANAGO –  một trong những công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng, chính là lựa chọn tốt nhất để đồng hành cùng bạn trong việc xây dựng một đội ngũ vững mạnh và gắn bó!

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Giấy phép ĐKDN số: 0402118435.

Giấy phép lữ hành số: 48-0069/2022/SDL-GP LHND.

Liên hệ: 0833-888-404.

Website: https://dng.vn & https://danago.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn.