BAOTAYNINH.VN trên Google News

DANAGO tổ chức tour Đà Nẵng cho 150 khách của SupremeTech 

Cập nhật ngày: 31/07/2024 - 09:47

BTNO - DANAGO – Thương hiệu lữ hành hàng đầu miền Trung vừa tổ chức tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm với chủ đề “Company trip 2024” cho 150 khách đến từ Công ty TNHH SupremeTech.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo từ đội ngũ DANAGO, đoàn khách của SupremeTech đã tham quan núi Thần Tài và Bà Nà Hills, và trải nghiệm tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày 1 đêm với chương trình vô cùng hấp dẫn.


Đại gia đình SupremeTech chụp hình lưu niệm tại làng Pháp. Ảnh: DANAGO

Núi Thần Tài - Thiên đường vui chơi và nghỉ dưỡng giữa lòng Đà Nẵng

Khu Du Lịch Suối Khoáng Nóng Thần Tài

Đến Núi Thần Tài, đoàn khách SupremeTech được chào đón bởi không gian xanh mát và trong lành của khu du lịch nước khoáng nóng. Tại đây, du khách hào hứng trải nghiệm tắm suối khoáng, tham gia các trò chơi dưới nước như: Dòng sông Lười, Động Long Tiên, khu hồ bơi hay khu vui chơi ngoài trời…

Với số lượng gần 150 khách, ngoài đội ngũ 4 HDV chuyên nghiệp, DANAGO còn bố trí thêm nhiều nhân viên tăng cường hướng dẫn và hỗ trợ theo từng khu điểm để khách hàng luôn nhận được sự quan tâm tốt nhất và tận hưởng trọn vẹn những độc đáo rất riêng của khu du lịch Núi Thần Tài.

Du khách trải nghiệm tại khu du lịch suối khoáng nóng Thần Tài. Ảnh: DANAGO

Tượng Long Quy: Được biết đến là biểu tượng của sự trường thọ và phúc lộc, tượng Long Quy mang lại cảm giác bình an và may mắn cho du khách. Với chạm khắc tinh xảo và uy nghiêm, tượng Long Quy là điểm dừng chân lý tưởng để du khách tìm hiểu và cầu nguyện cho sức khoẻ và tài lộc.


Đoàn khách SupremeTech check-in tại cổng vào Núi Thần Tài. Ảnh: DANAGO

Thiềm Thừ tài lộc: Du khách được chiêm ngưỡng tượng Thiềm Thừ Tài Lộc và tìm hiểu về những câu chuyện xoay quanh biểu tượng này. Sự hướng dẫn nhiệt tình của DANAGO đã giúp du khách cảm nhận được ý nghĩa sâu sắc và cầu chúc những điều tốt đẹp cho tương lai.

Trải nghiệm trượt nước mạo hiểm

Một trong những hoạt động hấp dẫn và thú vị nhất tại Núi Thần Tài chính là đường trượt nước mạo hiểm dài kỷ lục 235m. Với địa hình núi tự nhiên, đường trượt mang lại cảm giác phấn khích và hồi hộp cho du khách.

Bên cạnh đó, trải nghiệm trượt máng 5 làn dài 92m, trò chơi hố đen vũ trụ, hồ tạo sóng có diện tích lên đến 1.532m2 đã mang lại cho du khách những phút giây thoải mái.

Trải nghiệm Bà Nà Hills với cáp treo, cầu Vàng, làng Pháp và Fantasy Park

Trải nghiệm cáp treo: Chuyến cáp treo dài 5.801m đưa du khách vượt qua những thung lũng xanh tươi và dãy núi hùng vĩ. Từ trên cao, du khách được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hoang sơ với những cánh rừng nguyên sinh và thác nước.

Cầu Vàng: Điểm đến đầu tiên mà đoàn ghé thăm chính là Cầu Vàng, biểu tượng nổi tiếng của Bà Nà Hills. Với thiết kế độc đáo, được nâng đỡ bởi hai bàn tay khổng lồ bằng đá, Cầu Vàng mang đến cho du khách những bức ảnh đẹp và ấn tượng.

Làng Pháp: Tiếp theo, đoàn sẽ dạo bước tại Làng Pháp, một khu vực tái hiện kiến trúc châu Âu cổ kính với những con phố lát đá, những ngôi nhà thờ cổ kính và quán cà phê đậm chất Paris. Cùng với sự hướng dẫn tận tình và chuyên nghiệp, đội ngũ DANAGO đã mang đến cho đoàn khách SupremeTech một ngày trải nghiệm thật thú vị tại Bà Nà Hill.

Đoàn khách SupremeTech hào hứng khi tham quan Bà Nà Hills. Ảnh: DANAGO

Fantasy Park: Đây là khu vui chơi giải trí trong nhà lớn thứ 3 thế giới. Du khách được tham gia vào nhiều trò chơi thú vị và thử thách, từ các trò chơi điện tử hiện đại đến những trò chơi mạo hiểm.

Ngoài ra, những điểm tham quan khác như: Chùa Linh Ứng, Hầm rượu Debay, vườn hoa… cũng là những điểm tham quan lý tưởng mà khi đi tour Bà Nà Hill 1 ngày mỗi du khách nên trải nghiệm.

DANAGO – Công ty du lịch Đà Nẵng chuyên nghiệp và tận tâm

DANAGO được đánh giá là một trong những công ty du lịch Đà Nẵng uy tín tổ chức tour rất chuyên nghiệp tại khu vực miền Trung.

Từ việc sắp xếp lịch trình hợp lý, đảm bảo an toàn, đến việc chọn lựa những nhà hàng và khách sạn tốt nhất, tất cả đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và chu đáo.

Bên cạnh đó, đội ngũ hướng dẫn viên của DANAGO còn được khách hàng dành nhiều đánh giá 5 sao nhờ việc luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, chia sẻ những câu chuyện thú vị và cung cấp thông tin hữu ích về điểm đến.

Các hướng dẫn viên DANAGO mang lại không khí vui vẻ trong suốt chuyến đi.

Điểm nổi bật của đơn vị này là cứ mỗi chuyến đi như vây, DANAGO đều chuẩn bị mũ, dù, quạt đầy đủ. Điều này khiến cho du khách cảm nhận được sự chu toàn, thận thiện và an toàn của đơn vị tổ chức.

Với cách làm việc chuyên nghiệp và đặt chất lượng tuyệt đối, DANAGO được kỳ vọng sẽ trở thành công ty du lịch Đà Nẵng uy tín và đột phá trong những năm sắp tới.

TQC