BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng bộ Văn phòng Tỉnh uỷ: Hội nghị đảng viên năm 2023 

Cập nhật ngày: 12/01/2024 - 20:20

BTNO - Chiều 11.1, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh uỷ tổ chức Hội nghị đảng viên năm 2023.

Dự Hội nghị có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH Phạm Hùng Thái; Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trịnh Văn Phước. Bí thư Đảng uỷ, Chánh Văn phòng Tỉnh uỷ Huỳnh Thị Hồng Nhung chủ trì Hội nghị.

Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trịnh Văn Phước phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Đảng bộ Văn phòng Tỉnh uỷ hiện có 4 chi bộ trực thuộc với 46 đảng viên. Năm 2023, Đảng uỷ Văn phòng Tỉnh uỷ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, hoàn thành các chỉ tiêu nghị quyết năm 2023 đã đề ra.

Nhìn chung tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên ổn định, an tâm công tác; từng cán bộ đảng viên có ý thức tự rèn luyện, nâng cao trình độ, kiến thức, năng lực công tác, tu dưỡng về đạo đức, lối sống; chấp hành tốt các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và nội quy, quy chế của cơ quan; giữ nghiêm kỷ luật phát ngôn và bảo vệ bí mật trong công tác; có ý thức thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; tích cực trong công tác quần chúng, công tác xã hội nơi làm việc và tại địa phương.

Đảng uỷ đã lãnh đạo, chỉ đạo đảng viên thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra trong Nghị quyết về phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trịnh Văn Phước ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ Văn phòng Tỉnh uỷ đã đạt được trong năm 2023, góp phần vào kết quả chung của Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Đảng viên Đảng bộ Văn phòng Tỉnh uỷ phát biểu tại Hội nghị.

Về phương hướng, nhiệm vụ năm 2024, Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đề nghị Đảng bộ Văn phòng Tỉnh uỷ xây dựng kế hoạch và phấn đấu hoàn thành tốt Nghị quyết năm của Đảng bộ cơ sở, cũng như Nghị quyết Đảng bộ Khối năm 2024; xây dựng kế hoạch khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được chỉ ra sau kiểm điểm, đánh giá năm 2023;

Quan tâm công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả nghị quyết Trung ương 4 và Kết luận số 21 của Ban Chấp hành Trung ương về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Dịp này, Đảng uỷ Văn phòng Tỉnh uỷ đã tặng giấy khen cho tập thể Chi bộ Tài chính đảng và 5 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Tố Tuấn