Thời Sự - Chính trị   Xây dựng Đảng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh: Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022 

Cập nhật ngày: 23/12/2022 - 21:18

BTNO - Chiều 21.12, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022. Ông Đoàn Minh Long- Bí thư Đảng uỷ, Chánh Văn phòng UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị.

Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh có 7 chi bộ trực thuộc, với tổng số 63 đảng viên tham gia sinh hoạt. Trong năm 2022, Đảng bộ và các chi bộ kịp thời triển khai, quán triệt đến đảng viên và quần chúng các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, văn bản của cấp trên.

Các đoàn thể tích cực tham gia phong trào của cấp trên và chương trình hoạt động của cấp mình đề ra. Tình hình tư tưởng đảng viên và quần chúng trong đơn vị ổn định, an tâm công tác.

Trong năm, các chi bộ trực thuộc tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025; củng cố kiện toàn Đảng uỷ nhiệm kỳ 2021-2025; kết nạp 2 đảng viên mới (vượt Nghị quyết đề ra).

Qua đánh giá cuối năm, có 2 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 5 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trong số 54 đảng viên được đánh giá, có 5 đảng viên thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh uỷ quản lý được đề nghị đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 4 đảng viên thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh uỷ quản lý được đề nghị đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong 8 đảng viên thuộc diện Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh quản lý, có 2 đảng viên được đề nghị đánh giá, xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, còn lại hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đối với 37 đảng viên thuộc thẩm quyền của Đảng uỷ Văn phòng, có 4 đảng viên được đánh giá, xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 33 đảng viên được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ.

C.T