BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đăng ký đăng kiểm phương tiện ô tô trực tuyến 

Cập nhật ngày: 04/08/2021 - 09:04

BTNO - Ông Văn Công Phong- Giám đốc Công ty cổ phần đăng kiểm Tây Ninh cho biết, thực hiện chỉ đạo của Sở GTVT về việc tạo điều kiện thuận lợi cho chủ phương tiện ô tô đăng ký lịch kiểm tra đăng kiểm xe ô tô định kỳ khi đến hạn đăng kiểm trong thời gian tỉnh áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg. Ngày 30.7, Công ty đã có văn bản gửi UBND tỉnh, Sở GTVT về việc duy trì hoạt động các Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Tây Ninh.

Do công tác đăng kiểm phương tiện xe cơ giới đường bộ là dịch vụ thiết yếu hỗ trợ doanh nghiệp, được phép hoạt động trong thời gian giãn cách xã hội. Vì vậy, nhằm đảm bảo duy trì hoạt động của các Trung tâm đăng kiểm, Công ty Cổ phần Đăng kiểm Tây Ninh đề nghị các cơ quan tạo điều kiện để cán bộ nhân viên của Công ty được lưu thông trên đường, từ nơi cư trú đến nơi làm việc tại các Trung tâm đăng kiểm của Công ty.

Để bảo đảm thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và tạo điều kiện thuận lợi cho các chủ phương tiện khi đến đăng kiểm phương tiện tại các Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới của Công ty Cổ phần Đăng kiểm Tây Ninh trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Công ty thực hiện việc tiếp nhận đăng ký thời gian kiểm định trực tuyến trên trang web của Công ty, tại địa chỉ https://dangkiemtayninh.vn/dang-ky-online.html. Đề nghị các cơ quan tạo điều kiện để chủ phương tiện (đã đăng ký trực tuyến lịch kiểm định) được phép lưu thông đến các Trung tâm đăng kiểm của Công ty.

Thông tin chi tiết các Trung tâm Đăng kiểm của Công ty gồm: Trung tâm đăng kiểm 7001s – 82 đường Trần Phú, phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh;  Trung tâm đăng kiểm 7002S – đường tránh Xuyên Á, phường Gia Lộc, thị xã Trảng Bàng và Trung tâm đăng kiểm 7003D – đường 793, xã Thạnh Đông, huyện Tân Châu.

Theo đó, Công ty cổ phần Đăng kiểm Tây Ninh triển khai dịch vụ “Đăng ký trực tuyến thời gian đến đăng kiểm" với nội dung như sau:

 Khách hàng có thể đăng ký trực tuyến (online) thời gian đăng kiểm và được thông báo hẹn ngày, giờ đăng kiểm. Khách hàng chỉ phải đến trước thời gian hẹn 5 phút để nộp giấy tờ và đưa xe vào dây chuyền đăng kiểm.

Thời gian đăng ký trực tuyến bắt đầu từ 7 giờ thứ hai ngày 2.8.2021. Công ty cũng lưu ý chủ phương tiện phải đăng ký trước ít nhất 24 giờ, khi chủ phương tiện (tài xế) đưa phương tiện đến đăng kiểm.

Thông tin chi tiết có trên website https://dangkiemtayninh.vn/dang-kyonline.html, khách hàng có thể vào tham khảo để đăng kiểm.

Thế Nhân