Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đăng ký lắp mạng FPT Tây Ninh chỉ từ 200.000 đồng, miễn phí lắp đặt & Modem Wifi 

Cập nhật ngày: 14/01/2023 - 17:10

BTNO - Khi đăng ký lắp mạng FPT Tây Ninh, khách hàng có thể lựa chọn nhiều gói cước giá rẻ khác cho các cá nhân, gia đình, doanh nghiệp, gói cước lớn nhất lên đến 1000 Mbps.

FPT Telecom cung cấp dịch vụ internet cho toàn bộ khách hàng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh với cước phí chỉ 200.000 đồng/ tháng cho gói cước băng thông lên đến 150 Mbps. Khi đăng ký lắp mạng FPT Tây Ninh, khách hàng có thể lựa chọn nhiều gói cước giá rẻ khác cho các cá nhân, gia đình, doanh nghiệp, gói cước lớn nhất lên đến 1000 Mbps.

Tây Ninh là một trong những tỉnh thuộc Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam; nằm ở vị trí cầu nối giữa thành phố Hồ chí Minh với thủ đô Phnôm Pênh (Campuchia). Bứt phá đi lên từ khó khăn, Tây Ninh hôm nay đã thực sự chuyển mình.

Nhận thấy tiềm năng phát triển và nhu cầu đăng ký lắp đặt mạng internet ngày một cao của người dân nơi đây, ngày 27/10/2010, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã khai trương văn phòng đầu tiên tại Tây Ninh, mang đến cho người dân Tây Ninh thêm một sự lựa chọn uy tín, chất lượng về dịch vụ mạng internet và các sản phẩm liên quan.

Đội ngũ nhân viên của FPT Telecom chi nhánh Tây Ninh.

Lắp mạng FPT Tây Ninh: Đa dạng gói cước cùng khuyến mãi

Nhiều năm hoạt động kinh doanh dịch vụ viễn thông internet, FPT Tây Ninh sớm nắm bắt nhu cầu sử dụng của khách hàng. Để người dùng thuận tiện hơn trong lựa chọn gói cước internet phù hợp với mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế, đơn vị đã triển khai nhiều gói cước internet giá rẻ dành cho các cá nhân, gia đình, cơ quan, đơn vị, quán game, công ty, doanh nghiệp...

Gói cước càng cao, băng thông càng lớn, cho phép càng nhiều thiết bị cùng lúc truy cập. Để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, FPT Telecom Tây Ninh cũng thường xuyên nâng cấp băng thông. Mới đây nhất là chương trình “Nâng băng thông, không đổi giá cước”. Theo đó tất cả các gói cước đều được tăng băng thông, từ 150 Mbps – 1.000 Mbps.

Điều tuyệt vời là dù nâng cấp băng thông, song giá thành các gói cước vẫn được giữ nguyên. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được sử dụng miễn phí lưu lượng băng thông lớn, chắc chắn các hoạt động online (giải trí, học tập, làm việc...) sẽ nhanh chóng và hiệu quả hơn nhờ tốc độ mượt mà. Độ ổn định của internet FPT gần như tuyệt đối, ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố, như: Thời tiết, suy hao đường truyền...

TableDescription automatically generated

FPT Tây Ninh nâng cấp băng thông, giá thành không đổi.

Bên cạnh việc nâng cấp băng thông, FPT Tây Ninh còn triển khai nhiều khuyến mãi hấp dẫn đi kèm các gói cước. Khuyến mãi này ưu tiên cho các khách hàng đăng ký trả trước từ 6 – 12 tháng cước (đối với các gói cá nhân, gia đình) và từ 12 – 24 tháng cước (đối với các gói công ty, doanh nghiệp). Khách hàng được tặng thêm từ 1 – 2 tháng cước, được trang bị modem wifi hiện đại và miễn 100% phí hòa mạng (phí lắp đặt).

Chương trình khuyến mãi có thể thay đổi tùy từng thời điểm khác nhau, click ngay để xem khuyến mãi lắp mạng FPT tại Tây Ninh mới nhất.

Truyền hình FPT Tây Ninh thuộc Top những dịch vụ tốt nhất

Bên cạnh dịch vụ internet, dịch vụ truyền hình FPT Telecom cũng thuộc Top những sản phẩm truyền hình tốt nhất hiện nay; được rất nhiều khách hàng Tây Ninh quan tâm và đánh giá cao về chất lượng.

Đây cũng là thành quả của những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên FPT chi nhánh Tây Ninh, cũng là minh chứng khẳng định cho những chiến lược phát triển đúng đắn, hợp xu hướng và hơn tất cả là đáp ứng được nhu cầu người dùng.

Truyền hình FPT Telecom hoạt động trên hạ tầng internet cáp quang của đơn vị. Bởi vậy mà khách hàng đã và đang sử dụng mạng internet FPT, muốn đăng ký thêm dịch vụ truyền hình vô cùng đơn giản, chỉ cần chọn 1 trong 3 gói combo internet + truyền hình như bảng dưới, nhân viên FPT sẽ hỗ trợ lắp đặt tận nhà, không cần thêm thủ tục, lắp đặt nhanh chóng, chi phí giá rẻ.

TableDescription automatically generated

Combo internet + truyền hình FPT cho khách hàng tại Tây Ninh

Sử dụng combo internet + truyền hình FPT, mỗi khách hàng chỉ cần đóng thêm từ 23.000 đồng/ tháng; được trang bị thêm 1 bộ đầu thu FPT HD Box. Khách hàng mới, chưa sử dụng mạng internet FPT, có thể chọn 1 trong 3 combo trên, nhân viên FPT sẽ xuống ký hợp đồng, khảo sát và lắp đặt. Hình thức thanh toán nhanh gọn, chỉ cần thanh toán 1 lần cho 2 dịch vụ.

Truyền hình FPT Tây Ninh hiện có khoảng 170 kênh trong và ngoài nước, nội dung phong phú, đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi trong gia đình. Không chỉ đơn giản là truyền hình, FPT Telecom còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm chưa từng với các tiện ích (hẹn giờ, khóa trẻ em, điều khiển từ xa, điều khiển bằng giọng nói, tua ngược, xem lại...) và hàng loạt ứng dụng giải trí (Đọc báo, nghe nhạc, nghe radio, hát karaoke, xem youtube, xem tường thuật trực tiếp các giải thể thao, xem phim...) hấp dẫn.

Lắp mạng FPT Tây Ninh: Tiết kiệm chi phí, an tâm bảo mật

So sánh các gói cước giá rẻ của các nhà mạng, giá cước của FPT Telecom nói chung, FPT Tây Ninh nói riêng thường đắt hơn từ 10 - 20.000 đồng. Ty nhiên ưu điểm về tốc độ đường truyền và độ ổn định bền lâu giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động online. Sử dụng combo internet + truyền hình của FPT rẻ hơn rất nhiều so với việc đăng ký riêng lẻ các dịch vụ.

FPT Telecom bảo vệ người dùng ngay cả khi họ không am hiểu quá nhiều về internet và công nghệ. Hiện đơn vị đang triển khai sản phẩm F-Safe, được tích hợp trên modem wifi, tự động cập nhật và cài đặt, không phát sinh thêm chi phí; giúp bảo vệ các thiết bị thông minh khỏi nguy cơ tấn công của virus, mã độc... bảo vệ người dùng khỏi nguy cơ theo dõi và đánh cắp thông tin trên mọi phương diện.

Thông tin đăng ký lắp mạng FPT Tây Ninh

  • FPT Express – Cổng thông tin chính thức của FPT Telecom;

  • Điện thoại/Zalo: 093 626 6607 hoặc 090 218 4277;

  • Website: https://fpttelecom.com/;

  • Địa chỉ: CT2 The Pride, KĐT An Hưng, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội;

  • Khu vực phục vụ: Toàn Quốc.