Thời Sự - Chính trị   Xây dựng Đảng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh: Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt I, năm 2023 

Cập nhật ngày: 25/03/2023 - 08:46

BTNO - Chiều 23.3, Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đợt I, năm 2023. Đến dự có ông Trịnh Văn Phước- Bí thư Đảng uỷ Khối.

Trao giấy khen cho các học viên đạt loại giỏi.

Lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng đợt này có 109 học viên là cán bộ, đoàn viên ưu tú đến từ các chi, đảng bộ trực thuộc Đảng uỷ Khối. Các học viên đã được truyền đạt và tìm hiểu về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nghiên cứu về một số nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; những điều kiện phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và một chuyên đề bổ trợ: Các tổ chức Đảng đầu tiên của tỉnh Tây Ninh và các kỳ Đại hội Đảng bộ tỉnh Tây Ninh.

Lớp bồi dưỡng là điều kiện giúp cho đối tượng cảm tình của Đảng nắm được những kiến thức cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam, nhận thức sâu sắc việc học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đồng thời hiểu rõ về những nhiệm vụ của người đảng viên. Từ đó, nâng cao nhận thức về lý luận chính trị; xác định được vai trò, trách nhiệm của bản thân, tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu để sớm trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại lễ bế giảng, ông Trịnh Văn Phước nhấn mạnh, để sớm trở thành đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam, các học viên cần xác định động cơ vào Đảng đúng đắn, tiếp tục rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức, lối sống; chịu khó học tập nâng cao nhận thức hiểu biết về chính trị, chuyên môn nghiệp vụ; phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, tiên phong gương mẫu tham gia nhiệt tình các hoạt động phong trào của các tổ chức đoàn thể tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp công tác.

Phạm Văn Chỉnh