BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng ủy khối Doanh nghiệp: Hỗ trợ hơn 1.000 phần quà cho bà con nghèo nhân dịp tết Nguyên đán

Cập nhật ngày: 30/01/2010 - 09:43

Sáng 28.1, ông Võ Văn Rộng, Bí thư Đảng uỷ khối Doanh nghiệp cùng lãnh đạo Công ty Cổ phần Cao su Tây Ninh, Công ty Cổ phần phát triển hạ tầng khu công nghiệp Tây Ninh và Công ty Cổ phần xây dựng và phát triển đô thị Tây Ninh đã đến thăm và trao 60 triệu đồng cho lãnh đạo huyện Gò Dầu, nhằm hỗ trợ việc tặng quà cho bà con nghèo trên địa bàn huyện trong dịp tết Nguyên  đán Canh Dần.

Bí thư Đảng uỷ khối Doanh nghiệp Võ Văn Rộng (bên trái) trao quà cho Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu Dương Văn Thắng.

Trong dịp Tết cổ truyền dân tộc này, ngoài huyện Gò Dầu, Đảng ủy khối còn đến thăm các huyện Bến Cầu, Châu Thành, Dương Minh Châu; Phường IV - Thị xã; Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh và Tiểu đoàn 14 (thuộc BCH quân sự tỉnh) và trao tổng số tiền khoảng 230 triệu đồng để các huyện và các đơn vị nêu trên mua được khoảng 1.150 phần quà, trị giá 200.000 đồng/phần tặng cho bà con nghèo. Đây là khoản tiền do Đảng uỷ khối Doanh nghiệp vận động các doanh nghiệp trong tỉnh ủng hộ.

* Ngoài phần ủng hộ cho Đảng ủy Khối Doanh nghiệp (20 triệu đồng), đại diện Công ty Cổ phần Cao su Tây Ninh còn trao tặng cho lãnh đạo xã Phước Thạnh (Gò Dầu) 10 triệu đồng để chính quyền địa phương mua quà ủng hộ cho người nghèo ăn Tết.

D.H