BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng uỷ khối Doanh nghiệp kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4

Cập nhật ngày: 28/10/2012 - 10:12

Đồng chí Võ Thiện Trí - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ phát biểu tại hội nghị.

(BTN)- Vừa qua, Ban Thường vụ Đảng uỷ khối Doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh tổ chức hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể, cá nhân theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4, khoá XI của Đảng về “Một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay”. Đồng chí Võ Thiện Trí - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ, trưởng nhóm công tác số 3 của Tỉnh uỷ dự và phát biểu chỉ đạo.

Ban Thường vụ Đảng uỷ cho biết, báo cáo kiểm điểm tự phê bình và phê bình trước hội nghị đã qua 5 lần dự thảo. Đảng uỷ tập trung đánh giá một cách khách quan, làm rõ những hạn chế, khuyết điểm về công tác xây dựng Đảng và đề ra biện pháp khắc phục. Trước đó, Ban Thường vụ Đảng uỷ khối Doanh nghiệp tỉnh lấy ý kiến góp ý và nhận được 17 ý kiến đóng góp cho tập thể, các cá nhân BTV Đảng uỷ của các ban Đảng Tỉnh uỷ, cấp uỷ, chi đảng bộ cơ sở; các đồng chí nguyên Bí thư, Phó Bí thư Đảng bộ đã nghỉ hưu; các ban Đảng thuộc cơ quan Đảng uỷ.

Bí thư Đảng uỷ khối Doanh nghiệp Võ Văn Rộng cho rằng, quá trình kiểm điểm thực sự phát huy dân chủ trong tập thể BTV Đảng uỷ; từng cá nhân nghiêm túc tự kiểm điểm, cầu thị tiếp thu những ý kiến góp ý đúng đắn, xác đáng của các tổ chức, cá nhân; tự giác, trung thực xem xét nhìn lại mình để phát huy ưu điểm, tự sửa chữa khuyết điểm; quá trình kiểm điểm phải giữ đúng nguyên tắc: Có tinh thần đoàn kết, thương yêu đồng chí; vừa có lý, vừa có tình, vừa phải xử lý nghiêm minh những trường hợp có khuyết điểm, vi phạm nghiêm trọng  mà không tự giác nhận và sửa chữa khuyết điểm.

Hải Nam