BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng uỷ Quân sự tỉnh họp phiên cuối năm 

Cập nhật ngày: 30/12/2019 - 15:26

BTNO - Mới đây, Đảng ủy Quân sự Tây Ninh tổ chức họp phiên cuối năm 2019, nhằm đánh giá lại kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng, quốc phòng tại địa phương.

Phiên họp do Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh- Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh chủ trì.

Quang cảnh hội nghị.

Những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy quân sự tỉnh Tây Ninh, lực lượng vũ trang Tây Ninh luôn kiên định mục tiêu lý tưởng của Đảng, giữ vững trận địa tư tưởng; thực hiện nghiêm các Chỉ thị, Nghị quyết của đảng, cấp trên gắn với cuộc vận động học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Nét đột phá trong năm 2019Đảng ủy Quân sự tỉnh đã chỉ đạo thực hiện tốt hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị trong công tác quốc phòng địa phương và trong xây dựng LLVT tỉnh. Tổ chức tốt giáo dục chính trị, tư tưởng và pháp luật. Đấu tranh phòng, chống các quan điểm, tư tưởng, sai trái, phản động trên mạng xã hội có hiệu quả.

Đặc biệt, có nhiều hoạt động phối hợp với các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh mang lại hiệu quả cao; một trong những hoạt động được Bộ Tư lệnh Quân khu, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đánh giá cao, đó là việc tổ chức giao lưu giữa LLVT tỉnh với các dân tộc -tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Tham mưu cho Bộ Tư lệnh Quân khu, Tỉnh ủy, UBND tỉnh làm tốt việc xây dựng nhà ở liền kề chốt dân quân biên giới. Phối hợp thực hiện tốt việc thăm hỏi, động viên và tặng quà cho đối tượng chính sách là người có đạo, góp phần tăng cường đoàn kết quân dân, củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng chế độ XHCN.

Tích cực chủ động trong thực hiện công tác tìm kiếm quy tập hài cốt liệt sĩ ở Campuchia và trên địa bàn tỉnh. Thực hiện chế độ chính sách theo Quyết định 290, 142, 62, 49 của Thủ tướng Chính phủ. Xây tặng nhiều căn nhà đồng đội, nhà tình nghĩa cho cán bộ LLVT tỉnh.

Công tác đối ngoại quốc phòng được thực hiện có hiệu quả, quan hệ chặt chẽ với LLVT, chính quyền các tỉnh giáp biên, các tiểu khu quân sự kết nghĩa và các tỉnh thuộc Vương quốc Campuchia, góp phần xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, ổn định và phát triển...  

Sơn Tòng