Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng ủy Quân sự tỉnh Tây Ninh: Gặp mặt đảng viên là hạ sĩ quan - binh sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự 

Cập nhật ngày: 23/01/2024 - 12:38

BTNO - Chiều 22.1, Ban Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh Tây Ninh tổ chức buổi gặp mặt các đảng viên là hạ sĩ quan - binh sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2024.

Đại tá Ngô Thành Đồng- Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao giấy chứng nhận cho đảng viên mới năm 2023.

Đến dự có đại tá Nguyễn Thanh Phong- Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; đại tá Ngô Thành Đồng- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; đại biểu các Ban đảng Tỉnh ủy; đại biểu Ban Thường vụ các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy trực thuộc Tỉnh ủy.

Trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, 34 đảng viên là hạ sĩ quan - binh sĩ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, có ý chí quyết tâm cao, phát huy phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, chấp hành nghiêm kỷ luật, đoàn kết khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng LLVT tỉnh vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”.

Đến nay, sau thời gian rèn luyện, thử thách trong môi trường quân đội, các đảng viên đã trưởng thành và phát triển, là hạt nhân, nguồn cán bộ của địa phương và trong các đơn vị dự bị động viên của tỉnh.

Thay mặt Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh, đại tá Nguyễn Thanh Phong nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận thành tích của các đảng viên hạ sĩ quan - binh sĩ trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Ông mong muốn trong thời gian tới, các đảng viên hạ sĩ quan - binh sĩ tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị và thành tích của bản thân, tích cực tham gia vào các phong trào hành động cách mạng ở địa phương.

Nhân dịp này, Đảng ủy Quân sự tỉnh tặng giấy khen cho 11 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tặng quà cho 34 đảng viên và trao giấy chứng nhận bồi dưỡng lý luận chính trị cho 22 đảng viên mới năm 2023.

Quang Huy