Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng ủy Sư đoàn 5: Gặp mặt chiến sĩ mới là đảng viên tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhập ngũ năm 2021 

Cập nhật ngày: 11/04/2021 - 09:52

BTNO - Tối 8.4, Đảng ủy Sư đoàn 5 tổ chức buổi gặp mặt, giao nhiệm vụ cho 26 đảng viên và 272 chiến sĩ tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học là chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2021 thuộc các đơn vị trong toàn Sư đoàn.

Đại tá Phạm Anh Tuấn-Chính ủy Sư đoàn 5 chủ trì buổi gặp mặt, giao nhiệm vụ cho các đồng chí đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học là chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2021.

Buổi gặp mặt đối thoại, giao nhiệm vụ là dịp để chỉ huy đơn vị lắng nghe đảng viên trẻ và các chiến sĩ trình bày suy nghĩ, tâm tư, tình cảm, nguyện vọng phấn đấu của người đảng viên, chiến sĩ mới.

Qua buổi gặp mặt nhằm khảo sát, tháo gỡ những khó khăn, đánh giá đúng tình hình nhiệm vụ của người chiến sĩ mới bước vào môi trường Quân đội; kịp thời xây dựng kế hoạch, giải pháp phù hợp xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đảng viên là chiến sĩ mới đã tốt nghiệp đại học đối thoại với Thường vụ Đảng ủy, Chỉ huy Sư đoàn 5.

Đại tá Phạm Anh Tuấn- Chính ủy Sư đoàn và thủ trưởng các cơ quan chức năng của Sư đoàn, giải đáp những vướng mắc, tâm tư nguyện vọng trong phạm vi của Sư đoàn.

Lê Thuận